Home
|
ข่าว

พรรคกล้า ประกาศพร้อมสู้เลือกตั้งซ่อมใต้

Featured Image
พรรคกล้า ประกาศพร้อมสู้เลือกตั้งซ่อมใต้ เปิดตัวเลือดใหม่ “ผู้กำกับหนุ่ย และ ทนายอาร์ม” เชื่อชาวชุมพร – สงขลา ให้โอกาส มั่นใจล้มยักษ์ได้ทั้งสองจังหวัด

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมคณะผู้บริหารพรรคเปิดตัว พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือผู้กำกับหนุ่ย เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จังหวัดชุมพร และนายพงศธร สุวรรณรักษา หรือทนายอาร์มทนายความด้านแรงงานและสิทธิมนุษยชน เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จังหวัดสงขลา โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คน ได้ผ่านกระบวนการคัดเลือกตามกฎหมายแล้ว

 

โดยนายกรณ์ ระบุว่า ตั้งใจให้พรรคเป็นเวทีที่รวมพลคนมีของ ซึ่งกว่าครึ่งปีที่เตรียมการเลือกตั้งซ่อม พรรคได้คัดคนคุณภาพในท้องถิ่นเข้าสู่การเมือง เพราะตระหนักดีว่าประชาชนต้องการมากที่สุด คือ ผู้จริงใจ มีความรู้ความสามารถในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง โดยเฉพาะการฟื้นฟูเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และการสร้างโอกาสในการทำมาหากิน ดังนั้นพรรคการเมืองที่จะเป็นที่พึ่งที่หวังได้ ต้องมีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ และพรรคกล้าพร้อมเป็นคำตอบให้ประชาชน จึงมั่นใจและพร้อมส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมแทนตำแหน่งที่ว่างทั้ง 2 เขตใน จ.ชุมพร และ จ.สงขลา

 

ส่วนเรื่องนโยบายในพื้นที่ สำหรับจังหวัดชุมพรนายกรณ์ เชื่อมั่นว่าจะพัฒนา เกษตรคุณภาพ – เกษตรพรีเมียม – เกษตรทันสมัยสามารถขายได้ในราคาที่ดี จังหวัดมีเอกลักษณ์ ความสมบูรณ์ เชื่อมโยงทั้ง พืชผล และการประมง ภูมิประเทศเหมาะสมด้านโลจิสติกส์

 

ส่วนจังหวัดสงขลา นายกรณ์ ระบุว่า พรรคมองเห็นโอกาสพัฒนาสู่เมืองการค้าระดับภูมิภาค ด้วยยุทธศาสตร์ “Songkhla – Seamless South” เป็นหัวเมืองเศรษฐกิจการค้าแบบไร้รอยต่อ เชื่อมโยงสิงคโปร์ – มาเลเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีกำลังซื้อสูงสุดในอาเซียน หากสามารถขยายศักยภาพทั้งอุตสาหกรรมแปรรูปไม้ยาง น้ำยาง ประมง การพัฒนาระบบโลจิสติกส์ที่เข้มแข็ง รวมถึงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ถ้าพัฒนาให้ถูกจุด จังหวัดสงขลา จะเป็นกำลังสำคัญคืนชีพพื้นที่เศรษฐกิจภาคใต้ตอนล่างได้

 

โดยนายกรณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้ประชาชนชาวชุมพรและสงขลาให้โอกาสพรรคกล้าได้มีผู้แทนฯรับใช้ในสภาฯ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างมิติการเมืองใหม่ที่เป็นที่พึ่งให้กับประชาชนทุกคน ผู้สมัครของพรรคกล้าทั้ง 2 ท่าน เป็นคนในพื้นที่ โตมากับพื้นที่ เห็นโอกาสการพัฒนาพื้นที่ หากประชาชนให้ความไว้วางใจ มั่นใจว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ปลดแอกจากการเมืองเดิมๆ ไปสู่แก้ไขปัญหาปากท้อง การพัฒนาเศรษฐกิจ สร้างโอกาสให้กับพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น

 

นายกรณ์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ อาจไม่นำไปสู่การเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีแต่จะเป็นการส่งสัญญาณว่าประชาชน ต้องการเห็นชีวิตที่ดีขึ้น ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง โอกาสที่ดีที่สุดของพรรคคือการส่งผู้สมัครหน้าใหม่ ที่ไม่มีเส้นสายทางการเมือง เพื่อทำงานและสร้างความเปลี่ยนแปลงในสภา โดยพรรคกล้าจะเริ่มรณรงค์ทันที เริ่มตั้งแต่วันพุธนี้(15ธ.ค.64) ที่ตนจะเดินทางไปที่สงขลาและวันเสาร์(18ธ.ค.64)จะไปปราศรัยที่ชุมพร เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของพรรค

 

ด้านนายอรรถวิทย์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า เชื่อว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จะเป็นการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่เข้าไปทำงาน และเชื่อว่าจะได้เห็นการล้มยักษ์ที่จังหวัดชุมพรและสงขลาแน่นอน

 

ทั้งนี้นายกรณ์ กล่าวถึงเรื่องการส่งผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ว่า ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเลือกตั้งเมื่อใด ขอรอความชัดเจน ซึ่งมั่นใจในแนวทางและคนของพรรค

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube