Home
|
ข่าว

โฆษกพท.แจง”ชลน่าน”ร่วมโต๊ะ “ธรรมนัส”ไม่มีนัยะสำคัญ

Featured Image
โฆษก เพื่อไทย ชมสื่อทำเนียบ-สภา ตั้งฉายาได้เหมาะสม เห็นภาพชัดเจน พร้อมแจง “ชลน่าน”ร่วมโต๊ะ “ธรรมนัส”เป็นงานเลี้ยงปีใหม่สภาไม่มีนัยสำคัญ

 

น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง ฉายาของรัฐบาลและฉายารัฐสภา ว่าเป็นสีสันช่วงท้ายปี ที่ผู้สื่อข่าวได้มอบให้ เมื่อได้อ่านแล้วก็ชัดเจนและเห็นภาพ เช่น ฉายา”ยื้อยุทธ์”ของรัฐบาล นั้นต้องชื่นชมผู้สื่อข่าวที่หาคำได้อย่างเหมาะสม แน่นอนผู้นำของรัฐบาลคือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตลอดการทำงานที่ผ่านมาก็มีการยื้อยุดฉุดกระชากอย่างชัดเจน

 

อย่างการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ มีโอกาสที่จะไม่ได้รับความไว้วางใจจากสภา ก็มีการยื้อมีการแย่งชิง จะเห็นว่ามีรายชื่อของผู้ที่สนับสนุน และสมาชิกที่ไม่ปรากฏตัว แต่สุดท้ายก็ตกลงกันได้ แสดงว่าพล.อ.ประยุทธ์ยื้อสำเร็จ , ฉายา”ว๊ากซีน”ของนายอนุทินชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เห็นชัดว่ามาจากคำว่าวัคซีนขาดแคลน

 

ส่วนที่นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทยได้ตำแหน่งดาวสภาฯนั้น ต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าวและขอแสดงความยินดีกับนพ.ชลน่าน ที่ได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวให้เป็นดาวเด่นปีนี้ ซึ่งที่ผ่านมา นพ.ชลน่านก็เคยเป็นดาวสภามาแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยการทำงานอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และหน้าที่ใหม่อย่างหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็ทำได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งถือว่าผู้สื่อข่าวได้ให้ของขวัญกับนพ.ชลน่าน และเป็นความภาคภูมิใจของทางพรรคเพื่อไทยด้วย เพื่อที่จะทำหน้าที่ให้กับประชาชนอย่างเต็มกำลังต่อไป

 

ส่วนกรณีที่มีภาพนพ.ชลน่าน ร่วมโต๊ะกินข้าวกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นั้น เป็นเหตุการณ์ในงานเลี้ยงปีใหม่ของรัฐสภา ซึ่งนพ.ชลน่านได้นั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ก่อนแล้ว และ ร.อ.ธรรมนัส ได้เข้ามานักข่าวก็ได้เชิญให้ร่วมรับประทานด้วยกัน ซึ่งไม่มีนัยะสำคัญอะไร บรรยากาศเป็นไปอย่างปกติและมีการแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องการส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.ที่ภาคใต้เพียงเท่านั้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube