Home
|
ข่าว

ก้าวไกลโวลต.ซ่อม3เขตได้เสียงตอบรับดี

Featured Image
“ก้าวไกล” เร่งลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม3เขต ภาคใต้เน้นทำความเข้าใจ นำเสนอข้อมูลกับประชาชน ขณะหลักสี่เน้นแนะนำตัวผู้สมัคร โวเสียงตอบรับดี

 

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมทั้ง 3 เขตการเลือกตั้ง ว่า ในส่วนของเขตการเลือกตั้งภาคใต้นั้นจังหวัดสงขลาจะมีนายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ เป็นหัวหน้าเขตในการลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อแลกเปลี่ยนและนำเสนอข้อมูลการทำงานของพรรคก้าวไกล

 

และในส่วนของจังหวัดชุมพร จะเป็นนายสมชาย ฝั่งชลจิตร กรรมการบริหารพรรคสัดส่วนภาคใต้ ดูการหาเสียงเลือกตั้งในส่วนของจังหวัดชุมพรทั้งหมดส่วนของเลือกตั้งซ่อมเขต 9 จตุจักร หลักสี่ กทม. จะเป็นนายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค เป็นหัวหน้าทีมในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมในเขต 9

 

ทั้งนี้นายณัฐชา กล่าวต่อว่า ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งทางพรรคจะแบ่งผู้รับผิดชอบ ที่สามารถตัดสินใจวางยุทธศาสตร์ในแต่ละพื้นที่เนื่องจากว่าเป็นบริบทที่แตกต่างกัน เช่นในส่วนของพื้นที่ภาคใต้จะต้องเน้นในการนำเสนอข้อมูลแลกเปลี่ยนทำความเข้าใจสิ่งที่ทางพรรคก้าวไกลทำมาตลอด 3 ปี มาเสนอให้ทำประชาชนได้รับรู้รับทราบ แต่ในส่วนของกรุงเทพมหานครประชาชนรู้จักทางพรรคอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในส่วนของการเลือกตั้งเขต 9 จะเหลือเพียงการนำเสนอตัวผู้สมัคร และวันที่ในการเลือกตั้งเพื่อขอแรงสนับสนุนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกพรรคก้าวไกลซึ่งเสียงตอบรับหลังจากลงพื้นที่หาเสียงที่ผ่านมานั้นมีเสียงตอบรับที่ดีมาก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube