Home
|
ข่าว

“อรรถวิชช์” ลงพื้นหาเสียงชุมชนริมครองเปรมประชากร

Featured Image
“อรรถวิชช์” ลงพื้นที่ชุมชนริมคลองเปรมประชากร พบปะประชาชนหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่ โว กระแสตอบรับดี

 

ช่วงเย็นวันที่5 มกราคม 2565 ก่อนสมัครรับเลือกตั้ง นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ลงพื้นที่ชุมชนริมคลองเปรมประชากร เขตหลักสี่ พบปะพี่น้องตามบ้านริมฝั่งคลอง ซึ่งได้รับการต้อนรับด้วยดี โดยการหาเสียงมีการระมัดระวังใส่หน้ากากและป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี

โดยนายอรรถวิชช์  กล่าวว่า กระแสตอบรับเป็นไปด้วยดี พี่ๆ น้องๆ ยังจำกันได้ว่าเป็นขาลุย เพราะเคยเป็นผู้แทนเขตนี้ จึงเป็นพื้นที่คาดหวังและมั่นใจ ทีมงานอยู่กับพื้นที่มาตลอด ทั้งทีมกล้าอาสา การทำศูนย์พักคอยโควิด ประสานคนให้ได้รับการรักษากว่า 7 พันคน แม้ที่ผ่านมาจะไม่มี ส.ส. แต่พรรคกล้าก็ไม่เคยทิ้งพี่น้องประชาชน และรอบนี้ตั้งใจอยากเข้ามาพัฒนาพื้นที่ โดยเฉพาะการปรับปรุงทางลัด ซอยย่อย ทางระบายน้ำ ซึ่งตนเองพร้อมทำหน้าที่เป็นเหมือนบุรุษไปรษณีย์ ประสานปัญหากับชาวบ้านในพื้นที่ ส่งไปถึงส่วนราชการให้ดำเนินการแก้ไข

ทั้งนี้ พรรคกล้าเรามีจุดเด่นด้านเศรษฐกิจ และการเลือกตั้งซ่อมทั้ง 3 เขต มีความสำคัญมากสำหรับพรรคกล้า การเมืองสร้างสรรค์ การเมืองคุณภาพ จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ก็ดูกันที่การเลือกตั้งซ่อมรอบนี้ พร้อมฝากกับประชาชนว่า หากเลือกพรรคเก่าก็ไม่ต่างจากเดิม แต่ถ้าเลือกพรรคกล้า แตกต่างแน่นอน

ส่วนการจับเบอร์วันที่6 มกราคมนั้น อยากได้เบอร์อะไรนั้น นายอรรถวิชช์ กล่าวสั้นๆ ว่า “เบอร์ว่ารักแถบ … แบบว่ารักเธอ จะได้เบอร์ไหนก็พร้อมสู้ทั้งนั้น”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube