Home
|
ข่าว

“พิธา”นำคณะใหญ่ก้าวไกล ช่วยหาเสียงสงขลา

Featured Image
“พิธา”นำคณะใหญ่ก้าวไกล ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมสงขลา หวังประชาชนตื่นตัวออกไปใช้สิทธิ์ จี้ กกต.เร่งประชาสัมพันธ์

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล , นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรค ร่วมรณรงค์หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมเขต 6 จ.สงขลา ให้กับ นายธิวัชร์ ดำแก้ว ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล ซึ่งการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม นี้โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี

โดยนายพิธา กล่าวว่า นี่ก็ถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งแล้ว ส.ส.พรรคก้าวไกลได้มาช่วยกันหาเสียงจำนวนมาก โดยในโค้งสุดท้ายนี้จะไม่มีการปราศรัยใหญ่ แต่จะใช้กลยุทธ์ดาวกระจาย แบ่งการเดินหาเสียงออกเป็น 4 สายทั่วทั้งเขต 6 จ.สงขลา หวังให้พี่น้องประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ ตนยังได้พูดคุยกับประชาชนตามบ้านเรือนต่างๆ หลายแห่ง ได้ข้อมูลว่าหลายคนรู้ว่ามีเลือกตั้งซ่อมเพราะเห็นป้ายหาเสียง แต่ไม่รู้ว่ามีการเลือกตั้งวันไหน ตนจึงอธิบายกับพี่น้องประชาชนต่อไปว่า การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่จะถึงนี้ แต่เอกสารคู่มือการเลือกตั้งจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.ส่งให้ประชาชนที่มีสิทธินั้น มีเพียงไม่กี่คนที่ได้รับเอกสารจากกกต. ซึ่งเหลือเวลาอีก 2 วันเท่านั้นก็จะถึงวันเลือกตั้ง ทำไมประชาชนยังไม่รับเอกสารคู่มือการเลือกตั้ง อย่างนี้จะทำให้การเลือกตั้งไม่สมบูรณ์แบบและจะทำให้ระบอบประชาธิปไตยเสียหายได้ ในครั้งนี้ตนยังไม่เห็นรถประชาสัมพันธ์ของ กกต.แม้แต่คันเดียว

พร้อมย้ำว่า ตนไม่มีความกังวลใจใดๆ เพราะมีความมั่นใจว่านายธิวัชร์ ผู้สมัครของพรรคก้าวไกล คือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะเข้าไปเป็นผู้แทนให้กับประชาชนเขต 6 จังหวัดสงขลา พวกเราตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างจริงใจ หากจะกังวลก็มีเพียงอย่างเดียวคือเรื่องของพี่น้องประชาชนยังไม่ค่อยรับทราบถึงวันเลือกตั้งซ่อม ตนจึงอยากจะฝากไปถึง กกต. ว่าทุกๆ พรรคการเมืองพยายามหาเสียงกันอย่างเต็มที่ แต่จะมีประโยชน์อะไรถ้าประชาชนไม่รู้ว่าการเลือกตั้งซ่อมจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้แล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube