Home
|
ข่าว

“รุ่งโรจน์”ไทยศรีวิไลย์ หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

Featured Image
“รุ่งโรจน์”ไทยศรีวิไลย์ หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ขอคะแนนเสียง พร้อมเชิญชวนประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักรไป ใช้สิทธิ์

 

บรรยากาศการหาเสียง เลือกตั้งซ่อม เขต 9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ ของพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ตลาดเช้าริมบึง นำโดยนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ช่วยนายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม ผู้สมัครส.ส. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ ของพรรคไทยศรีวิไลย์ หาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งส.ส.วันที่30มกราคมนี้ มีประลาชาให้ความสนใจ มาขอถ่ายรูป และให้กำลังใจเป็นระยะ และในขณะที่กล่าวปราศรัยมีเสียงเชียร์จากประชาชนเป็นระยะ

 

โดยนายรุ่งโรจน์ กล่าวขอคะแนนเสียงและเชิญชวนประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักรไป ใช้สิทธิ์ใช้เสียง และไปแสดงคะแนนบริสุทธิ์ เพื่อประกาศว่าต้องการ นักการเมืองรุ่นใหม่ที่จะมาช่วยเหลือความเดือดร้อน ตนเองเกิดที่นี่โตที่นี่วันนี้พร้อมแล้วที่จะมาเป็นผู้แทนประชาชนที่นี่ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน ตนเชื่อว่าตนทำงานได้เลยในหน้าที่นี้ และเป็นการเพิ่มที่นั่งให้ฝ่ายค้าน ในขณะที่รัฐบาลมีเสียงปริ่มน้ำอยู่ และเป็นการกดดันพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ให้อยู่ครบวาระ ซึ่งจะทำให้ประชาชนพ้นจากความเดือดร้อนได้เร็วขึ้น

 

ด้าน นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนขอคะแนนเสียงบริสุทธิ์ให้กับนายรุ่งโรจน์ การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้แม้จะไม่สามารถเปลี่ยนพลเอกประยุทธ์กลับบ้านได้แต่เป็นการส่งสัญญาณ ไปบีบหัวใจพล.อ.ประยุทธ์ ให้หายใจไม่ออกได้ ตนเชื่อมั่นว่า1คะแนนเสียงที่บริสุทธิ์ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลแน่นอน เพราะขณะนี้รัฐบาลเริ่มไม่มั่นคงเป็นอย่างมาก เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ ถูกประชาชนเขตหลักสี่-จตุจักรที่จะออกไปใช้สิทธิ์กดดันในเบื้องต้น พล.อ.ประยุทธ์จะต้องตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจจะไปอยู่ต่างประเทศ ตนเชื่อว่าถ้าพลเอกประยุทธ์ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยในฐานะนายกรัฐมนตรี ปัญหาเศรษฐกิจทุกอย่างจะดีขึ้นทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube