Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้”ลงพื้นที่บึงกุ่ม ย้ำพร้อมลงสนามเลือกตั้ง

Featured Image
“ดร.เอ้”ลงพื้นที่บึงกุ่ม ย้ำพร้อมลงสนามเลือกตั้ง หลังมีแนวโน้ม ครม.พิจารณาร่างพระราชกฤษฎีกาในสัปดาห์หน้า ยังอุบทีมรองผู้ว่าฯอยากได้คนที่เป็นมืออาชีพ

 

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่มัสยิดอัสสลาม เขตบึงกุ่ม พบปัญหาสะพานเชื่อมเขตบึงกุ่มกับสะพานสูงซึ่งมีลักษณะอันตรายและประชาชนต้องสัญจรไปมา จำเป็นต้องสร้างใหม่ จึงเป็นส่วนหนึ่งที่มาลงพื้นดูปัญหาหลายๆ ด้าน โดยอยากให้ กทม. คิดให้ครบ ทำให้จบ ไม่เช่นนั้นจะเกิดอันตรายกับประชาชน

 

 

 

 

ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ ยืนยันความพร้อมการลงสนามเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มีแนวโน้มว่า ในสัปดาห์หน้าคณะรัฐมนตรีจะพิจารณาร่างพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยที่ผ่านมา ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง จึงมีความมั่นใจในนโยบายที่นำเสนอไปว่า การแก้ปัญหา กรุงเทพฯ ทำได้จริงและยิ่งลงพื้นที่ยิ่งเห็นว่าประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งทางทีมงาน สก.ทั้ง 50 เขตมีความพร้อมในการลงพื้นที่และบางครั้งลงพื้นที่ข้ามเขตเพราะแต่ละเขตต้องทำงานประสานกันในช่วงจังหวะเวลาจากนี้ไปตามที่ได้ยินข่าวคาดว่าปลายเดือนพฤษภาคมก็จะเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าราชกากรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

ส่วนทีมรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครนั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า คงต้องรอสักระยะ และย้ำว่าอยากได้คนที่เป็นมืออาชีพ เป็นนักเปลี่ยนแปลงนักสู้ มีความอึด อดทน เพราะปัญหา กทม.เป็นปัญหาซ้ำซาก หากได้คนที่ไม่ลุย กลัวเจ็บ กทม.ก็คงเปลี่ยนไม่ได้ ดังนั้น ต้องการคนทำได้ ต้องการคนเปลี่ยนแปลง พร้อมยืนยันพรรคไม่ได้มายุ่งเกี่ยวในส่วนของทีมรองผู้ว่าฯ โดยให้อิสระตนในการเลือกทีมงาน

 

นอกจากนี้ นายสุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงการแก้ปัญหาน้ำเน่าเสีย ในคลองต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า การจะแก้อะไรต้องเข้าใจต้นเหตุลึกซึ้ง ซึ่งการลงพื้นที่ไปดูปัญหาจริงๆ พบว่า ในทุกคลอง มีปัญหาน้ำเน่า เพราะน้ำนิ่ง น้ำตาย เนื่องจากการเปิด-ปิดประตูน้ำและการใช้เครื่องสูบน้ำนั้น ยังไม่ใช้ระบบอัตโนมัติการเปิด-ปิด แต่ใช้คนแทน จึงไม่สอดคล้องกับการขึ้นลงของน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไม่ได้ผลัดน้ำดีๆ มาไล่น้ำเน่า จึงเป็นจุดกำเนิดของน้ำนิ่งน้ำเน่า

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube