Home
|
ข่าว

“วิสาร”อัด”บิ๊กตู่”ยึดติดอำนาจทำปท.-ปชช.ล้มละลาย

Featured Image
“วิสาร”อัด “บิ๊กตู่”ยึดติดอำนาจ ทำประเทศ-ประชาชนล้มละลาย ชี้ราคาน้ำมันยุคนี้สูงสุดกว่าทุกรัฐบาล 7 ปีไร้ผลงานพาประเทศถึงทางตัน

 

นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า เห็นชัดเจน การบริหารของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ถึงทางตันแล้ว เพราะไม่สามารถที่จะช่วยเหลือประชาชนได้ และการปล่อยให้เอกชนปรับขึ้นราคาสินค้าได้ตามใจชอบ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคโดยเฉพาะราคาขายปลีกน้ำมันที่ทำสถิติสูงสุดมากกว่าทุกรัฐบาลที่เคยมี ทั้งๆ ที่รัฐบาลมีเครื่องมือในการบริหารเศรษฐกิจให้เกิดประโยชน์กับประชาชนได้ แต่พล.อ.ประยุทธ์ ทำไม่เป็นหรือเกรงใจใครจึงไม่กล้าที่จะทำเพื่อประชาชน

 

การบริหารที่ผิดพลาดของรัฐบาลล้มเหลวไปทุกเรื่อง ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ สนใจแต่การบริหารอำนาจและการเมือง เพื่อยึดติดเก้าอี้นายกรัฐมนตรี จึงไม่สนใจประชาชน ภาพการทานอาหารของหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลจึงแสดงเจตนาที่ชัดเจนว่าต้องการกระชับอำนาจและอยากอยู่ในอำนาจต่อไป ไม่สนใจว่าประชาชนจะอยู่อย่างไร

 

นายวิสาร กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่พบประชาชน พบว่าประชาชนลำบากมาก บางส่วนรอความช่วยเหลือจากรัฐบาลไม่ได้แล้ว สินค้าทุกอย่างแพงหมดแพงทั้งแผ่นดินจริงๆ จากราคาพลังงานที่ปรับตัวสูงขึ้น กระทบกับการทำมาหากินของประชาชนโดยตรง ต้นทุนสินค้าปรับสูงขึ้นตามราคาพลังงานรัฐบาลยังคงไร้มาตรการช่วยเหลือประชาชน

 

ทั้งนี้นายวิสาร ระบุว่า เงินกู้รอบแรก 1 ล้านล้านบาท หมดไปโดยไม่เกิดประโยชน์กับประชาชน ในขณะเดียวกันเงินกู้รอบสอง 5 แสนล้านบาทถึงเวลานี้เหลือเพียง 80,000 ล้านบาท อยากถามว่ารัฐบาลบริหารเงินกู้อย่างไร มีโครงการไหนบ้างที่เป็นประโยชน์กับประชาชน หากยังดันทุรังและยึดติดอำนาจเชื่อว่าประชาชนคงไม่ยอมแล้ว เพราะขืนให้อยู่ในอำนาจต่อไปประเทศไทยคงล้มละลายใต้การบริหารของพล.อ.ประยุทธ์ในที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube