Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ”ขอไม่ออกความเห็น”อุ๊งอิ๊ง”มีจุดจบเหมือนพ่อ-อา

Featured Image
“ชัยวุฒิ” ระบุเปิดตัว “อุ๊งอิ๊ง” ทักษิณทำการเมืองนามพท. ขอไม่ออกความเห็น”อุ๊งอิ๊ง”มีจุดจบเหมือนพ่อ-อา

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยเปิดตัว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทยอย่างไร ว่า พรรคเพื่อไทยมีความชัดเจนมากขึ้นว่าเป็นพรรคที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรียังให้การสนับสนุน ยังทำงานการเมืองต่อไปในนามพรรคเพื่อไทย เพราะ น.ส.แพทองธารคือทายาทนายทักษิณที่จะมาทำงานการเมืองในนามนายทักษิณ และทางการเมืองรับรู้กันอยู่แล้วไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร

 

ส่วนจะส่งผลกระทบอะไรมาถึงพรรค พลังประชารัฐหรือไม่ นายชัยวุฒิ ระบุว่า ตนมองว่าไม่เกี่ยวกัน เป็นเรื่องของพรรคเพื่อไทยที่จะทำงานการเมือง แต่ในส่วนของพรรค พปชร.ก็ทำในส่วนของเรา เตรียมนโยบาย เตรียมโครงสร้างในการเลือกตั้ง ต่างคนต่างทำหน้าที่ ไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกัน

 

ซึ่งการที่พรรคเพื่อไทยประกาศจะแลนด์สไลด์ พลังประชารัฐต้องปรับกลยุทธ์อะไรหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ทุกพรรคการเมืองก่อนจะเลือกตั้งก็ต้องมุ่งหวังที่จะชนะ และต้องหวังให้สูงไว้ ส่วนจะสำเร็จหรือไม่อยู่ที่ประชาชน ส่วนพรรคพลังประชารัฐคงไม่หวังอะไรมากเหมือนพรรคเพื่อไทย เราดูตามความเหมาะสมที่เป็นไปได้ เมื่อถามว่าจากกติกาในปัจจุบันจะเอื้อให้พรรคเพื่อไทยได้แลนด์สไลด์หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า มันตอบยาก คงต้องดูใกล้ๆ ต้องดูสถานการณ์ตอนนั้น เพราะกว่าจะเลือกตั้งอีกนาน การเมืองเปลี่ยนตลอด

 

ส่วนที่มีผู้ออกมาเตือน น.ส.แพทองธาร จะมีจุดจบเหมือนกับพ่อและอา นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ตนไม่ขอออกความเห็น อยากให้ไปถามคนที่เตือน เพราะไม่ทราบว่าจะมีปัญหาอย่างไร แต่คิดว่าการที่ น.ส.แพทองธาร เปิดตัวช่วยพรรคเพื่อไทยไม่น่ามีปัญหาอะไร ถือเป็นสิทธิ์ของ น.ส.แพทองธาร ส่วนพรรคเพื่อไทยก็มีความชัดเจนมากขึ้น มองว่าเป็นผลดีต่อคนในแวดวงการเมือง จะได้ทำงานอย่างเต็มที่ในอนาคต พรรคเพื่อไทยก็มีความชัดเจน เข้มแข็งมากขึ้น ใครจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยเป็นความคิดเห็นแต่ละคน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube