“ศิธา” หาเสียงตลาด อตก. มี”สุดารัตน์” คอยช่วย
“ศิธา” หาเสียงตลาด อตก. มี “สุดารัตน์” คอยช่วย พูดคุยพ่อค้าแม่ค้า ตั้งเป้าพัฒนาตลาดอื่นๆ ให้เทียบเท่าหรือดีกว่า อตก. ถ้าได้รับชัยชนะ
บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 11 และ นายวิศาล กองเงิน สมาชิกสภากรุงเทพฯ(สก.) เขตจตุจักร หมายเลข 6 เดินทางลงพื้นที่ตลาดนัดอตก. เขตจตุจักร พร้อมกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย
โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนที่เดินจับจ่ายใช้สอย และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเป็นอย่างดี ทั้งนี้ได้มีการสอบถามถึงปัญหาเศรษฐกิจที่เป็นปัญหากับพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงสอบถามสิทธิการเลือกตั้งด้วยแม้บางคนไม่ได้อยู่ในเขตจตุจักร ก็ได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ถึงสก.ในเขตพื้นที่นั้นๆด้วย
โดย น.ต.ศิธา กล่าวว่า การเลือกลงพื้นที่ ตลาดอ.ต.ก.วันนี้ เพราะเป็นหนึ่งในตัวอย่างของการบริหารจัดการตลาดที่ดี ซึ่งพรรคมีนโยบายสนับสนุนสุขอนามัยในตลาด การนำสินค้าที่มีคุณภาพมาจำหน่าย ความสะดวกสบายในการเดินทาง และมีนโยบายสนับสนุนกองทุน Nano SME ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าโดยใช้เครดิตของประชาชน มุ่งไปที่ธุรกิจหาบเร่ แผงลอย ให้นำเงินไปประกอบอาชีพ ไม่ให้เป็นหนี้ NPL โดยผู้ว่าฯกทม.สามารถใช้กลไกหน่วยงานในสังกัดเพื่อประสานกับเอกชน ให้ชุมชนคัดกรองคนที่มีเครดิต เพื่อปล่อยกู้ดอกเบี้ยต่ำ กว่าร้อยละ 1 ซึ่งจะทำให้เกิดเงินหมุนเวียนเมื่อมีการค้าขายในระบบ ทั้งนี้ จะพัฒนาตลาดอื่นๆในพื้นที่กทม.ให้มีความสะอาด สะดวก ให้เทียบเท่าหรือดีกว่า ตลาด อ.ต.ก.
นอกจากนี้ “ศิธา” ยังกล่าวว่าใช้เวลา 50 วันหาเสียงให้คุ้มค่าที่สุด ไม่กังวลเปิดตัวช้ากว่าคนอื่น มั่นใจประชาชนจะเทคะแนนให้ไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 11 กล่าวถึงแผนลงพื้นที่หลังจากนี้ ว่า ตนทำงานเป็นทีม และจะลงพื้นที่พร้อมกับผู้สมัครส.ก. และจะใช้เวลา 50 วันให้คุ้มค่า แม้จะเป็นพรรคที่สร้างใหม่แต่มีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและคลุกคลีกับปัญหาของประชาชน ทำงานในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และย้ำว่าตนไม่กังวลแม้จะเปิดตัวล่าช้ากว่าผู้สมัครคนอื่น แต่มีข้อได้เปรียบในเรื่องของประชาสัมพันธ์ และเมื่อพูดคุยประชาชนจะรู้ว่าเรารู้ปัญหาและมีแนวทางแก้ไข ตนแข่งกับตนเอง แข่งกับเวลา
โดยเนื้องานทั้งหมดเชื่อมั่นว่า อีก50วันที่เหลือประชาชนจะเข้าใจและให้คะแนนพรรคไทยสร้างไทยในการเป็นตัวแทนของชาวกทม.สำหรับเรื่องกลุ่มเป้าหมายนั้น ตนมองว่าไม่ได้เลือกว่าคนกลุ่มไหน แต่ทุกคน ทุกกลุ่ม ที่เป็นคนกทม. จะเป็นคะแนนเสียงให้ จะนำเสนอนโยบายของพรรค ซึ่งจะเป็นผลดีกับคนทุกกลุ่ม อย่างผู้มีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรก หากมีเปิดกว้าง และสนใจในวิทยาการสมัยใหม่ จึงคิดว่าไม่ว่าคนรุ่นไหนก็ไม่แตกต่างกัน
ซึ่งผู้สมัครของพรรคไทยสร้างไทยก็มีหลากหลายรุ่น ทั้งคนรุ่นใหม่ และคนมีอายุ สิ่งที่ไทยสร้างไทยทำก็คือเราจะส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลาน โดยทำตัวเป็นนั่งร้าน ที่จะประคับประคองช่วยทำให้คนรุ่นใหม่เข้าใจกันเมือง รู้ในลักษณะของความเป็นไทย และร่วมกันพัฒนาประเทศชาติ
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews