Home
|
ข่าว

นายกฯให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ บอกทำงานหนัก บูรณาการหลายด้าน

Featured Image
นายกรัฐมนตรี ขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ บอกทำงานหนัก บูรณาการหลายด้านบอก ประเทศไทยเป็นดินแดนร่มเย็นใครก็อยากจะเข้ามา ทุกคนเคารพกฎหมาย ลั่น ทำตามหน้าที่ของตัวเองให้ได้มากที่สุด จะทำให้การติดเชื้อลดน้อยลง

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุถึงงานครบรอบ 135 ปี กระทรวงกลาโหม ว่าขอให้กำลังกับเจ้าหน้าที่เขาบ้าง เนื่องจากเขาทำหน้าที่หลายอย่างด้วยกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาวันนี้ก็ครบรอบ 135 ปีแล้ว กระทรวงกลาโหมทำหน้าที่ทั้งในส่วนความมั่นคง ทั้งภายนอกและภายใน

 

รวมถึงหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญ ภัยพิบัติ วันนี้ก็ช่วยเหลือทุกกระทรวงในการบูรณาการร่วมกัน วันนี้งานก็หนักในเรื่องชายแดน สกัดกั้นการลักลอบเข้าเมือง ยาเสพติด ผลงานก็ปรากฎมาจำนวนมากในการแก้ไขปัญหาต่าง ขอให้ให้กำลังใจเขาบ้างก็แล้วกัน ไม่มีอะไรที่แก้ได้ 100% นี่เป็นการทำงานคนส่วนมาก หลายประเทศก็มีปัญหาเช่นเดียวกัน เราก็แก้ได้มากกว่าเขา ประเทศไทยเป็นดินแดนที่ร่มเย็นใครก็อยากจะเข้ามา

 

และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ก็ถือเป็นปัญหาใหญ่ของเราเช่นกัน อะไรที่ไม่ถูกต้องทางกฎหมาย สิ่งเหล่านี้หากทุกคนเคารพกฎหมาย ทำตามหน้าที่ของตัวเองให้ได้มากที่สุดก็จะทำให้การติดเชื้อลดน้อยลง ที่สำคัญที่สุดคือกฎหมาย ยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายทุกประการ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube