Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์” พร้อม “ผู้การแต้ม” ลุยขอคะแนนเสียงย่านจตุจักร

Featured Image
“สุชัชวีร์” พร้อม “ผู้การแต้ม” ลุยขอคะแนนเสียงย่านจตุจักร เมิน “ปริญญ์” คุกคามหญิง เชื่อ ปชช. แยกแยะ เตรียมเคาะวันปราศรัยใหญ่ แต่กังวลเรื่องโควิด-19

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอนันตชาติ บัวสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ก. เขตจตุจักร หมายเลข 1 และคณะ ลงพื้นที่แนะนำตัว และชูนโยบายแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ก่อนอ้อนพี่น้องประชาชนภายในหมู่บ้านไพฑูรย์นิเวศน์ เขตจตุจักร เทคะแนนเลือกตั้งให้ด้วย ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ฉายามือปราบหูดำ ได้เดินทางมาต้อนรับนายสุชัชวีร์ พร้อมลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ด้วย

 

โดยนายสุชัชวีร์ กล่าวถึงกรณีพรรคถูกเชื่อมโยงที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ หลังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการคุกคามเด็กอายุ 18 โดยมองว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจพอสมควร และตนก็ทราบข่าวเกี่ยวกับสื่อมวลชน แต่เชื่อว่าประชาชนแยกแยะได้ว่าอะไรเป็นเรื่องส่วนบุคคล หรือเป็นเรื่องของการเลือกตั้ง ส่วนจะเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ต้องตอบคำถามบนเวทีต่างๆ เรื่องเลือกตั้งเกี่ยวกับเรื่องการลวนลามหรือไม่นั้น ต้องแยกประเด็น เพราะเรื่องของจุดอ่อนจุดแข็งนั้น ตนไม่กล้าตอบ แต่ในวันนี้ต้องทำหน้าที่ของผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ให้เต็มที่ และต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้มีการเรียกไปพูดคุย เพื่อปรับกลยุทธ์ในการหาเสียง เพราะตารางเวลาการลงพื้นที่ได้กำหนดเสร็จสิ้นตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้น วันนี้จึงเป็นการทำตามหน้าที่ที่ทางทีมงานได้กำหนดตารางไว้ทั้งหมดเท่านั้น

 

โดยทีม ส.ก.ทั้ง 50 เขต ทำงานอย่างหนักและตนมั่นใจในทีมงานส.ก.ทุกคนเป็นอย่างมาก ซึ่งการที่ผู้ว่าฯ กทม.จะทำงานคนเดียว โดยไม่มีทีม ส.ก. เป็นไปไม่ได้ เพราะนโยบายที่นำเสนอไปทุกอย่าง จำเป็นจะต้องได้รับการสนับสนุนจากส.ก. เพื่อให้บรรลุเป้าหมายไปได้ ทั้งการเปลี่ยน กทม.ให้เป็นเมืองของสวัสดิการ เพื่อให้คนได้ลุกขึ้นยืนให้เท่าเทียมกัน เป็นเมืองที่ทันสมัย มีไวไฟฟรี 150,000 จุด และเป็นต้นแบบของอาเซียนในเรื่องของความปลอดภัย รวมทั้งเรื่องการศึกษา

 

ขณะกรณีการคุกคามจะทำให้เสียเปรียบผู้สมัครคนอื่นๆ หรือไม่นั้น ส่วนตัวไม่คิดอย่างนั้น แต่มองว่าเรื่องบางเรื่องกลับทำให้มีพลังที่จะต่อสู้และเดินไปข้างหน้า และอยากขอกำลังใจจากประชาชนให้ตนและทีมผู้สมัครส.ส. ทั้ง 50 เขต ทุกคนด้วย พร้อมขอยืนยันว่า กำลังใจยังมีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

 

อย่างไรก็ตาม การกำหนดวันปราศรัยก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค. นี้ เบื้องต้นทางพรรคก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว แต่ยังไม่มีการกำหนดช่วงเวลาที่แน่ชัด เนื่องจากยังกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 หากได้สถานที่และเวลาจะแจ้งให้ทราบทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube