Home
|
ข่าว

“สุเทพ” ไม่อยากเดินขบวนอีกปลุกคนรักชาติสู้ด้วยโซเชียล

Featured Image
“สุเทพ” ไม่อยากเดินขบวนอีกแล้ว ปลุกคนรักชาติเปลี่ยนแนวทางต่อสู้ ยึดโซเชียลเป็นสมรภูมิ เตือนอย่าไปหลงใหลกับคำโฆษณา

 

 

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย (มปท.)ได้เผยแพร่รายการ “คุยกับลุง” EP 26 ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว “ Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)”  มีเนื้อหาถึงกรณีที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีประกาศว่า “ถ้าพรรคเพื่อไทยได้บริหารประเทศติดต่อกัน 8 ปี คนก็จะไม่อยากย้ายประเทศ คนที่อยู่ต่างประเทศก็จะกลับมา ประเทศก็จะมั่งคั่ง ประเทศก็จะเจริญ” ตนอยากจะพูดบ้างว่า ระบอบทักษิณ ที่ทำให้ประเทศทุกข์ยากลำบากกันอยู่จนทุกวันนี้

 

ตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา ได้สร้างความเสียหายให้กับประเทศสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนแสนสาหัส ใช้อำนาจหน้าที่แสวงหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง ลูกหลานตัวเอง โกงชาติโกงบ้านเมืองไปเป็นแสนล้าน ใช้อำนาจหน้าที่โดยไม่เคารพต่อกฎหมาย ประกาศว่าจะทำสงครามกับยาเสพติด ฆ่าคนไป2,500คน คนดีไม่มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองพลอยตายไปไม่รู้เท่าไร ทำเรื่องที่เสียหายให้กับประเทศมากมายโดยเฉพาะเรื่องทุจริตในยุคนั้นมากที่สุด ประชาชนทนไม่ได้ จึงได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มพันธมิตรเสื้อเหลืองออกมาเดินขบวนต่อต้านระบอบทักษิณ ทั่วประเทศ

 

นี่ประกาศว่าเลือกตั้งคราวหน้าจะต้องแลนด์สไลด์ จะต้องเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวมาบริหารประเทศ ตนสยองเลย กลัวเลย เพราะเห็นมาแล้ว พี่ชายเป็นนายกฯก็โกง น้องสาวเป็นนายกฯก็โกง และถ้าลูกสาวมาเป็นนายกฯอีกแล้วก็โกงอีก แล้วจะทำอย่างไร ” ตนไม่อยากเดินขบวนอีกแล้ว วันนี้เราต้องเปลี่ยนรูปแบบวิธีการต่อสู้ เขาต่อสู้โดยผ่านทางโซเซียลมีเดีย พวกเราคนรักชาติบ้านเมืองก็ต้องสู้กันโดยโซเซียลมีเดีย ช่วยเตือนคนที่ลืมไปแล้วว่าอย่าไปหลงใหลกับคำโฆษณาของเขา สิ่งที่เขาโฆษณาอยู่นั่นเขาทำอีกเรื่องต่างหาก”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube