Home
|
ข่าว

“ทีมงานชัชชาติ” จี้กกต.สอบ “รักใครชอบใคร#ตามสะดวก”

Featured Image
“ทีมงานชัชชาติ” ฉะรูป “รักใคร ชอบใคร #ตามสะดวก” หาเสียงเชิงลบใส่ร้ายป้ายสี จี้ กกต.ตรวจสอบ

 

นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ทีมงานด้านสิ่งแวดล้อมของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ ระบุข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว”พรพรหม วิกิตเศษฐ์ – PornphromVikitsreth” ว่า ในกรณีของรูป “รักใคร ชอบใคร #ตามสะดวก” ที่มีการแชร์ในออนไลน์ ขอประณามผู้หวังร้ายที่ทำรูปนี้ขึ้นมาเพื่อใส่ร้ายผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. แต่ละคน และขอชื่นชมน.ส.รสนา โตสิตระกูล ที่ได้รีบออกไปแจ้งกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ว่าไม่ได้เป็นคนผลิต และขอให้กกต.ดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

 

 

 

ตนมองว่าการหาเสียงเชิงลบด้วยการใส่ร้ายป้ายสีควรจะเป็นเรื่องของอดีตได้แล้ว คนส่วนมากเขาก้าวข้ามเรื่องนี้กันหมดแล้ว เหลือแต่เพียงคนกลุ่มน้อยที่หวังร้ายและยังหากินกับเรื่องนี้อยู่

 

ในกรณีของนายชัชชาติที่ลงในนามอิสระ ตนพูดด้วยความมั่นใจว่า ไม่มีความเกี่ยวโยงกับพรรคหรือกลุ่มการเมืองใดๆแน่นอน และเชื่อว่าข่าวปลอมอันนี้มีความประสงค์ร้ายที่จะสร้างความเข้าใจผิด และความสับสนต่อประชาชน

 

เชื่อว่าการที่นายชัชชาติได้ให้โอกาสตัวเอง มาร่วมทำงานด้วย (ซึ่งมาจากต่างขั้วการเมืองกับที่เคยสังกัดในอดีต) เป็นสัญลักษณ์อันสำคัญในการทำงานแบบอิสระ รวมถึงยังมีผู้เชี่ยวชาญและทีมงานคนรุ่นใหม่อีกมากมายที่ไม่ได้สังกัดพรรคการเมืองใดๆ แต่มีความตั้งใจที่จะเข้ามาทำงาน “เมือง” ตนหวังว่ากรณีนี้เป็นกรณีสุดท้ายของการใช้ยุทธศาสตร์หาเสียงเชิงลบ ทั้งในเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้ และเลือกตั้งอื่นๆในอนาคต

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube