Home
|
ข่าว

รองโฆษกภท.ฟาด “ส.ว.วันชัย” ดูสถานะตัวเองด้วย

Featured Image
รองโฆษกภูมิใจไทย ฟาด “ส.ว.วันชัย” ดูสถานะตัวเองด้วย วิจารณ์อุบัติเหตุทางการเมือง พาดพิงพรรค แนะให้ฟังคำพูดของ  “อนุทิน”  ให้ดี

 

นายณัฎฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภาออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า พรรคภูมิใจไทยจะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้เกิดอุบัติเหตุทางการเมือง โดยย้อนถามนายวันชัยว่า ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในฐานะ ส.ว.หรือหมอดูทางการเมือง เพราะหากวิจารณ์ในฐานะ ส.ว. ตนไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง

 

เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองเป็นเรื่องของพรรคการเมือง ส่วน ส.ว.อยู่ในฐานะสภาสูง ไม่สมควรวิจารณ์อุบัติเหตุทางการเมือง เพราะจะทำให้เป็นการลากองค์กรหรือสภาสูง เข้ามาเป็นคู่ขัดแย้งทางการเมือง แต่หากวิจารณ์ในฐานะหมอดูตนก็ไม่ติดใจ ถือว่าเป็นหมอดูทั่วไป เหมือนกับหมอดูใต้ต้นมะขามสนามหลวง

 

ดังนั้น อยากฝากถึงนายวันชัย ด้วยว่า ในการวิพากษณ์วิจารณ์ทางการเมือง ต้องดูสถานะตัวเองด้วย เพราะจะส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพของรัฐบาล และสิ่งที่สำคัญการที่มาวิจารณ์พรรคภูใจไทยว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุทางการเมือง ขอแนะนำนายวันชัย ให้ฟังการให้สัมภาษณ์ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยว่า สถานะของพรรคในการยืนกับรัฐบาล จะยืนอย่างไร ไม่อยากให้ทุกคนวิพากษ์วิจารณ์ เพื่อสร้างคู่ขัดแย้งทางการเมือง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube