Home
|
ข่าว

“ศิธา” เมินผลโพลรั้งท้ายเชื่อจะได้คะแนนพลังเงียบ

Featured Image
“ศิธา” หาเสียงแฟลตเคหะคลองจั่น นำเสนอแนวคิดบริหารน้ำ เมินผลโพลยังรั้งท้าย เชื่อจะได้คะแนนจากพลังเงียบ

 

 

บรรยากาศการลงพื้นที่ดูปัญหาและนำมาสร้างนโยบายของ น.ต. ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯกรุงเทพฯ หมายเลข 11 ที่แฟลตการเคหะคลองจั่น อาคารที่ 22 เขตบางกะปิ โดยได้มีการรับทราบถึงปัญหาน้ำท่วมขังในพื้นที่บริเวณนี้และนำเสนอแนวคิดเรื่องการบริหารน้ำ “รอระบาย” เพื่อชาวกรุงเทพฯ ไม่ต้องทนกับน้ำท่วมขัง อีกต่อไป

 

ด้าน น.ต.ศิธา กล่าวว่า ในพื้นที่นี้น้ำยังเต็มคลองไม่มีการพร่องน้ำ หรือระบายออกเพื่อรอรับน้ำจากน้ำฝน ทำให้กทม.ต้องเจอปัญหาน้ำรอระบายแน่นอน ดังนั้น หากตนเองได้เป็นผู้ว่า กทม.จะทดสอบระบายน้ำตั้งแต่สัปดาห์แรกเพราะเป็นช่วงหน้าฝนพอดี

 

ซึ่งปัญหาน้ำท่วม กทม.มาจาก 3 ปัญหาหลักๆคือ น้ำฝน น้ำเหนือ และน้ำหนุนจึงต้องมีการพร่องน้ำออกก่อนฝนจะมา ประกอบกับการดูข้อมูลพยากรณ์อากาศซึ่งในปัจจุบันมีความแม่นยำ มั่นใจจะไม่เห็นน้ำท่วมเข่าคนกทม.

 

พร้อมกันนี้ น.ต.ศิธา กล่าวถึงคะแนนผลสำรวจในช่วงโค้งสุดท้ายที่ยังไม่ติดอันดับ 1 ใน 1 ว่า อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเลือกตั้งขอให้รอดูผลการเลือกตั้ง โดยย้ำว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเปิดตัวช้า แต่ก็เชื่อว่าจะได้คะแนนจากสัดส่วนประชาชนที่ยังไม่ตัดสินใจ หรือคนที่ตัดสินใจแล้ว แต่เปลี่ยนใจจากนโยบายและการลงพื้นที่ของตนเอง

 

ส่วนการตั้งเป้าผู้สมัคร ส.ก. จะได้กี่คนก็ขึ้นอยู่กับประชาชนในวันเลือกตั้ง แต่ในส่วนของพรรคได้มีการทำโพลสำรวจในส่วนผู้สมัคร ส.ก. ซึ่งมีคะแนนดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube