Home
|
ข่าว

ปชป.ระดมทีมชุดใหญ่ช่วย “ดร.เอ้” สก.หาเสียงโค้งสุดท้าย

Featured Image
ปชป.ระดมทีมงานชุดใหญ่ ช่วย “ดร.เอ้” -สก.หาเสียงโค้งสุดท้าย สัญญาจะไม่ทำให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ผิดหวัง

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค และรอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงโค้งสุดท้าย พรรคประชาธิปัตย์ได้มีการระดมกลไกของพรรคในทุกส่วน โดยเฉพาะสมาชิกพรรคทั้งในกรุงเทพฯและนอกพื้นที่ ร่วมกันให้การสนับสนุนและรณรงค์เลือก ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 4เป็นผู้ว่าฯ กทม. และเลือกผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 50 เขต 50 คน

 

โดยพรรคมีความมั่นใจว่า ในช่วงเวลา 45 วันของการรณรงค์หาเสียงที่ผ่านมา ด้วยการนำเสนอนโยบาย แนวทางบริหารจัดการและแก้ไขปัญหากทม. ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่เป็นไปได้และเหมาะสมกับสภาพความเป็นจริงมากที่สุด รวมทั้งเป็นนโยบายที่สามารถเข้าถึงทุกกลุ่มคน และได้รับการตอบรับจากชาวกรุงเทพอย่างดียิ่ง ด้วยนโยบาย เปลี่ยนกรุงเทพฯให้เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย ต้นแบบของอาเซียน นี้จะสามารถนำไปสู่การตัดสินใจและได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากผู้มีสิทธิเลือกตั้งด้วยการลงคะแนนสูงสุดให้ “เอ้ สุชัชวีร์” หมายเลข 4 เป็นผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

 

พรรคประชาธิปัตย์พร้อมให้คำมั่นกับชาวกรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอนว่า หาก “เอ้ สุชัชวีร์” และผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต 50 คน ได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม.และส.ก. จะไม่ทำให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ผิดหวัง เพราะไม่เพียงแต่ผู้ได้รับเลือกตั้งทุกคนจะเร่งทำงานโดยยึดมั่นในแนวทาง นโยบาย ที่ประกาศไว้เท่านั้น แต่พรรคจะเข้ามาสนับสนุนให้การทำงานของ กทม.เป็นไปด้วยความราบรื่น รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ บนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ สุจริต และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อชาวกรุงเทพตลอดไป

 

ทั้งนี้ ในช่วงโค้งสุดท้าย นอกจากกิจกรรมปราศรัยใหญ่ ในวันพุธที่ 18 พ.ค ที่เขตบางขุนเทียน และปราศรัยปิดท้ายในวันศุกร์ที่ 20 พ.ค แล้ว ช่วงเช้าวันที่ 18 พ.ค. จะมีการ ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียงของสาขาพรรคจากทั่วประเทศที่มารวมตัวกันกระจายไปทั่วกรุงเทพฯ เพื่อรณรงค์หาเสียงให้ เอ้ สุชัชวีร์ และผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขตอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube