Home
|
ข่าว

“อัศวิน” ย้ำนโยบายปิดจ๊อบความจนเพื่อคนกรุงเทพ

Featured Image
“อัศวิน” จัดขบวนรถแห่รอบเมืองหาเสียงวันสุดท้าย ย้ำนโยบายปิดจ๊อบความจนเพื่อคนกรุงเทพ สร้างคุณภาพชีวิตคนกรุงเทพให้ดีขึ้น

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จัดขบวนรถแห่รอบเมืองหาเสียงวันสุดท้าย โดยเริ่มจุดแรกที่เขตดินแดง จากนั้นเข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผ่านสะพานควาย ตลาด อตก. ผ่านตลาดศรีย่าน ตลาดเทเวศน์ โบ๊เบ๊ เยาวราช เข้าวงเวียนใหญ่ ไปแยกท่าพระเข้าถนนจรัญสนิทวงศ์ สิ้นสุดที่ ตึกรักษ์กรุงเทพ (ปิ่นเกล้า) โดยมีพล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาร่วมขบวน ซึ่งตลอดเส้นทางมีประชาชนให้ความสนใจ ร่วมฟังแนวคิดและนโยบาย

 

 

โดยการปราศรัยบนรถแห่วันนี้ พล.ต.อ.อัศวินยังย้ำนโยบายปิดจ๊อบความจนเพื่อคนกรุงเทพ โดยการเข้ามาสร้างคุณภาพชีวิตคนกรุงเทพให้ดีขึ้น ทั้งเรื่องเศรษฐกิจที่จะชูนโยบายตลาดชุมชนอย่างน้อย 100แห่ง ความปลอดภัย เช่น การเพิ่มไฟส่องสว่าง ปรับปรุงถนน ทางข้าม สัญญาณไฟจราจร และระบบสาธารณูปโภค คือการสานต่อนำสายไฟลงดิน

 

พร้อมกล่าวว่าวันนี้สบายใจมาก การขึ้นรถแห่ในวันนี้เป็นการแนะนำตัว เชิญคน กทม.ไปใช้สิทธิ์ ซึ่งตลอดการหาเสียง 57 วันได้พบประประชาชนไปแล้วคิดว่าน่าจะเพียงพอ และได้พูดมาโดยตลอดว่าได้ทำอะไรไปแล้วและจะทำอะไรต่อ มั่นใจว่าหลังจากลงพื้นที่น่าจะมีโอกาส แต่ก็ขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเลือกคนที่ถนัดพูดหรือจะเลือกคนที่ปฏิบัติ เพราะตนถนัดปฏิบัติ ส่วนตัวไม่เชิญชวนให้ใครเลือกตนแต่ขอให้เลือกนักปฏิบัติ และหวังว่าจะได้มีโอกาสเข้ามาทำงานสานต่อสิ่งที่ตั้งใจจะทำเพื่อคนกรุงเทพ พร้อมฝากถึงประชาชนจะเลือกคนปฏิบัติหรือเลือกคนที่พูดวาทกรรมเก่งๆ

 

ส่วนการประเมินเสียงจากการลงพื้นที่ ประชาชนให้การตอบรับค่อยข้างดี และมั่นใจว่าจะสามารถกลับมาเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพได้อีกครั้ง และเชื่อว่าผู้สมัครทุกคนก็มีความมั่นใจว่าจะได้รับเลือกเช่นกัน

 

ส่วนกรณีมีบางส่วนอยากให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกเชิงยุทธศาสตร์ ตนขอย้ำว่ารักใครชอบใครก็เลือกคนนั้น การตัดสินใจเป็นของประชาชน เลือกคนที่จะรับใช้ประชาชนแต่สำหรับตนไม่ต้องบอกเพราะตนทำมาแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube