Home
|
ข่าว

เสรีรวมไทย ส่ง “เดชทวี ศรีวิชัย” ชิงส.ส.เขต 4 ลำปาง

Featured Image
เสรีรวมไทย ส่ง “เดชทวี ศรีวิชัย” ชิงตำแหน่ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง “เสรีพิศุทธิ์” เตรียมขนแกนนำช่วยหาเสียง

 

 

 

พล.ต.ท. วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า หลังจากศาลฎีกามีคำพิพากษาสั่งให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.เขต 4 ลำปางใหม่ ตามที่กกต. เสนอ เนื่องจากเห็นว่า นายวัฒนา สิทธิวัง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในขณะนั้นได้รับเลือกตั้งมาโดยไม่สุจริตนั้น โดย กกต.จัดให้มีการเลือกตั้งวันที่ 10 ก.ค.นี้ ซึ่งพรรคได้ส่งนายเดชทวี ศรีวิชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเวียงนอก เเละอดีตสมาชิก อบจ.ลำปาง ที่เคยทำงานในตำเเหน่งนี้ 8 ปีลงสมัครในพื้นที่ เเละได้หมายเลข  1 ในการหาเสียง

 

ทั้งนี้นายเดชทวีลงพื้นที่เเนะนำตัวทันทีเเละไม่กี่วันข้างหน้า หัวหน้าพรรคเเละเเกนนำพรรคจะไปขอคะเเนนจากชาวลำปางเขต 4 รวมทั้งรับฟังปัญหาในพื้นที่มาเร่งแก้ไขเพราะเป็นหน้าที่ของพรรคเเละส.ส.ที่ต้องดูเเลประชาชน

 

ซึ่งพรรคเชื่อว่าชาวลำปางเขต 4 มีบทเรียนจากการเลือกตั้งคราวที่เเล้ว เเละน่าจะให้โอกาสนายเดชทวีมาทำหน้าที่ เพราะนายเดชทวีมีประสบการณ์ในพื้นที่หลายอย่าง รวมถึงพรรคมองว่านายเดชทวีน่าจะได้รับโอกาสนี้จากชาวลำปาง เขต 4 ให้มาสู้กับฝ่ายประชาธิปไตยในวันนี้เเละวันต่อไป

 

โดยพล.ต.ท. วิศณุ ระบุว่า 3 ปีที่คนไทยเเละชาวลำปางเขต 4 ลำบากเพราะรัฐบาลนี้มาพอสมควรเเล้ว วันนี้ขอเสียงเเละขอเเรงประชาชนในพื้นที่สนับสนุน นายเดชทวี ไปทำหน้าที่ส.ส. เพื่อนำประสบการณ์ที่มีอยู่มาช่วยชาวลำปางเขต 4 ให้สบายใจ เเละเชื่อมั่นพรรคว่าไม่ทิ้งประชาชนเพราะนายเดชทวีทำงานในพื้นที่มานาน ทราบปัญหาดี ตนหวังว่าพรรคจะได้รับโอกาสนี้จากชาวลำปาง เขต 4 เเน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube