Home
|
ข่าว

ครม.ลาประชุม 6คน ป่วย2 เสี่ยง1 อีก3 ไปต่างประเทศ

Featured Image
รัฐมนตรีแกนนำพรรคร่วมลาประชุม 6 คน “อนุทิน” ติดโควิด “จุรินทร์” เสี่ยงหลังกลับจากเยือนยุโรป “ตรีนุช” ลาป่วย ขณะ 3 รมต.เดินทางไปราชการต่างประเทศ

 

 

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ มีรัฐมนตรีลาประชุม 5 คน โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาตัวตามระบบ

 

หลังเดินทางไปประชุมที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และ สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนกลับไทย ขณะที่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ คาดว่า ลาประชุมเนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยง หลังเจ้าหน้าที่ กระทรวงพาณิชย์

 

ซึ่งเป็น คณะที่เดินทางร่วมปฏิบัติภารกิจที่ยุโรป ระหว่างวันที่ 18-23 มิ.ย.2565 ติดโควิด-19 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ติดภารกิจเข้าร่วมการประชุมยูเอ็น Ocean conference ที่ โปรตุเกส ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.-1 ก.ค. 2565, นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าร่วมการประชุม World Urban Forum ครั้งที่ 11 ณ ประเทศ โปแลนด์

 

ส่วนนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษาวิจัยและนวัตกรรม เดินทางไปปฏิบัติราชการที่อังกฤษ และ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ แจ้งลาประชุมเนื่องจากป่วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube