“บิ๊กตู่”มั่นใจแจงได้งบฯ พีอาร์สำนักนายกฯ ชี้ส่วนใหญ่เป็นของกรมประชาสัมพันธ์
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ถึงกรณีที่บริษัท Nielsen เปิดเผยข้อมูลบริษัทที่ใช้งบประมาณในการโฆษณามากที่สุดในประเทศไทย โดยข้อมูลนี้ เก็บตัวเลขการใช้งบ เฉพาะครึ่งปี 2565 พบว่าสำนักนายกรัฐมนตรีติดอันดับ 13 ของประเทศไทย และสูงกว่า บริษัท Shopee (Thailand) ที่ได้อันดับ 14 ว่า ต้องไปดูว่าใช้ที่ไหนใช้ไปตรงไหนอะไรอย่างไรเพราะวันนี้การสร้างการรับรู้ก็มากขึ้นในหลายๆเรื่องที่เป็นประเด็น ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นในส่วนของกรมประชาสัมพันธ์ ซึ่งเชื่อว่าชี้แจงได้อยู่แล้ว
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews