Home
|
ข่าว

นายกฯ ขอบคุณประชาชนร่วมกัน ทำบุญ

Featured Image
นายกฯ ขอบคุณประชาชนร่วมกัน ทำบุญ-ทำกุศลได้ทุกวัน อุทิศทำให้คนอื่น แล้วจะกลับมาที่เราหมด ขอ รักษาสุขภาพ -สวมหน้ากากอนาม ย้ำเยาวชนกตัญญูรู้คุณ ก่อนส่งสัญลักษณ์ ไอเลิฟยูว

 

 

 

ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานสำนักนายกรัฐมนตรี ประจำปี 2565 ได้เดินทักทายประชาชนที่มาร่วมงานทอดผ้าพระกฐิน โดยนายกรัฐมนตรีได้แวะทักทายกับนักเรียน โรงเรียนวัดวชิรธรรมสาธิตที่จุดบริการน้ำดื่ม พร้อมกับ สอบถามนักเรียนว่าเรียนอยู่ชั้นอะไร ขอให้ตั้งใจเรียนและรักคุณพ่อคุณแม่

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้ทักทายกับประชาชนที่เข้าร่วมในพิธี โดยประชาชน กล่าวกับนายกรัฐมนตรีว่า ลุงตู่สู้ๆ เรารักลุงตู่ ซึ่งนายกรัฐมนตรีขอให้ประชาชนนั้นรักษาสุขภาพ หน้ากากอนามัยใส่ไว้สักหน่อยก็ดีนะ ก่อนที่จะเดินมาอีกระยะหนึ่งและมีป้ารายหนึ่ง ตะโกนว่า สวัสดีค่ะนายก รักประเทศชาติ ลุงตู่ รักประเทศไทย ลุงตู่ นอกจากนี้นายกรัฐมนตรีได้แนะนำคณะรัฐมนตรีที่เดินทางมาร่วมกัน พร้อมกับส่งสัญลักษณ์ I love you ให้กับประชาชน และนำมือมาทาบที่หน้าอกข้างซ้าย

 

หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวกับเด็กชายคนหนึ่งว่า ขอให้ตั้งใจเรียน จะได้ดูแลพ่อแม่ปู่ย่าตายายครอบครัวของเรา กตัญญูรู้คุณกับเรา ขอให้สำเร็จๆ

 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณประชาชนที่มาทำบุญร่วมกัน อุทิศให้คนอื่นเยอะๆทำบุญได้ทุกวัน ทำกุศลได้ทุกวัน ทำให้คนอื่น แล้วจะกลับมาที่เราหมด รักทุกคน ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะถ่ายภาพร่วมกับประชาชน ทั้งนี้มีประชาชนได้ทวงของขวัญปีใหม่จากนายกรัฐมนตรี ทั้งเรื่องที่บัตร สวัสดิการแห่งรัฐและโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้รับปากว่าเดี๋ยวจะดูให้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube