Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม” อวยพร ส.ส. ขอให้ชนะการเลือกตั้ง

Featured Image
“บิ๊กป้อม” อวยพร ส.ส. ขอให้ชนะการเลือกตั้ง วอนทุกคนก้าวความขัดแย้งเพื่อการเลือกตั้งครั้งหน้า พูดติดตลกไม่รู้ให้เป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่แต่เป็นมาแล้ว 4 ปี

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวบนเวทีการเสวนาของพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่า เรามาเสวนาเรื่องต่างๆ ภายในพรรคเกี่ยวกับกกต.ที่ให้รับทราบ โดยมีการมอบหมายให้นายสัญญา สถิรบุตร อดีตผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญของพรรคต่อไป และนายสัญญามาไม่ได้หวังอะไร มาช่วยเหลือเราจริงๆ จึงต้องขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

 

นอกจากนี้ตนเห็นแล้วก็ดีใจว่าพรรคเราจะเข้มแข็งต่อไปในอนาคต เราทุกคนต้องช่วยกัน ไม่มีใครคนใดคนหนึ่งพาไปด้วยตัวเองเพียงคนเดียว เป็นไปไม่ได้ ทุกคนต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ข้ามความขัดแย้ง เพื่อรับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น พรรคพลังประชารัฐ ตั้งใจสร้างเป็นสถาบันการเมืองที่มั่นคง มั่งคั่ง และแข็งแรงให้กับประชาชน สังเกตได้จากเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เห็นการทำงานตลอดเวลา 3 ปีกว่า ผ่านอุปสรรค วิกฤติต่างๆ ไปด้วยดี

 

ด้วยรัฐมนตรีของพรรค และสมาชิกพรรคอีก 3-4 พรรค ตนได้รับเลือกตั้งเป็นหัวหน้าพรรคเป็นความสมัครใจหรือไม่สมัครใจของสมาชิกก็ไม่รู้ การตบมืออาจไม่เห็นด้วยก็ได้ แต่ตนก็เป็นมาแล้ว 4 ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า ตนสม่ำเสมอที่สมาชิกพรรคไว้วางใจ ตนก็ไว้ใจเชื่อมั่นทุกคนว่าจะไปด้วยกันด้วยความเป็นหนึ่งเดียว ตั้งใจมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มความสามารถที่จะทำได้

 

พรรคพลังประชารัฐไม่ได้อยู่โดดเดี่ยว ข้ามความขัดแย้งทั้งหมดที่มีอยู่ ซึ่งมีการวางโครงสร้างการทำงานเป็น 4 ภาค แต่ละภาคก็มีหัวหน้าภาค เลขาภาคตามระบอบประชาธิปไตยเพื่อให้สมาชิกทุกภาคนำเสนออะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน

ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคได้ร่วมรัฐบาลทำตามนโยบาย เรื่องการบริหารจัดการน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ดูจากฝนตกกว่าปี 54 แต่ไม่ทำให้น้ำท่วม กทม.เหมือนปี 54 เราพยายามบริหารจัดการน้ำ มีอีกหลายเรื่องที่ทำ เรื่องการแก้ปัญหาที่ทำกินของประชาชน พรรคพลังประชารัฐจะทำงานให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี ขอบคุณทุกคน

 

พรรคพลังประชารัฐสร้างคนและสร้างชาติเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมกันทำงานเพื่อพรรคเหมือนคำขวัญ เพราะมีคุณจึงมีพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ผู้ที่จะได้รับเลือกเป็นว่าที่ผู้สมัครต้องภูมิใจว่าได้รับการเลือกตั้ง ขอให้ทุกคนที่ได้รับเลือกขยันลงพื้นที่ตั้งแต่บัดนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความชักช้า ชัยชนะของพวกเราอยู่ที่ประชาชน

 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่า ได้เลือกตั้งแน่นอนไม่มีทางเป็นอย่างอื่น เราต้องทำให้ประชาชนในพื้นที่ของแต่ละคนได้อยู่ดีกินดีและเชื่อมั่นในพรรค ประชาชนต้องเชื่อมั่นในพรรคต้องเชื่อมั่นส.ส.นั่นเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องดำเนินการ พรรคพลังประชารัฐพร้อมให้การสนับสนุนทุกท่านในการลงพื้นที่หาเสียงอย่างไรก็แล้วแต่ พรรคพลังประชารัฐพร้อมใจกันที่จะช่วยเหลือตลอดไป

 

ขอให้ร่วมแรงร่วมใจอย่างเต็มที่ด้วยความรักสามัคคี ด้วยการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน นำพาพรรคพลังประชารัฐก้าวเดินต่อไปอย่างยั่งยืน มั่งคั่ง และมั่นคง ต่อไปเพื่อความสำเร็จของพวกเราทุกคน โดยเฉพาะความสงบสุขของประเทศชาติ และความอยู่ดีกินดีของประชาชน

 

ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการหาเสียงและการเลือกตั้งครั้งหน้าที่จะถึงนี้ ทุกคนที่มาหรือไม่มาขออวยพรให้ทุกคนได้ประสบความสำเร็จ พรรคพลังประชารัฐมีความหวังอย่างยิ่งว่าเราทุกคนต้องได้เป็นส.ส.ทุกคน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube