Home
|
ข่าว

เพื่อไทยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.อีก9เขต-รอ “อ๋อม-สกาวใจ” ตอบรับ

Featured Image
เพื่อไทย เปิดตัวผู้จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม เพิ่มอีก 9 คน ‘ชลน่าน’ เชื่อประชาชนเลือกเพื่อไทยไม่แบ่งใจ “มาดาม กทม.” รับทราบ “อ๋อม-สกาวใจ” มาจริง รอตอบรับ

 

 

พรรคเพื่อไทย นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค และผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

 

พรรคเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุณละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย และคณะ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว ผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กรุงเทพมหานคร

 

พรรคเพื่อไทย เพิ่ม 9 เขต ดังนี้

1.นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ เขตทวีวัฒนา หนองแขม
2.นางสาวลีลาวดี วัชโรบล เขตราชเทวี ดุสิต
3.นางสาวเพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เขตยานนาวา บางคอแหลม
4.นายธิติวัฐ อดิศรพันธ์กุล เขตบางพลัด บางกอกน้อย

 

5.นายแพทย์ญาณกิตต์ ห่วงทรัพย์ เขตจตุจักร
6.นายกิตติพล รวยฟูพันธ์ เขตราษฏร์บูรณะ ทุ่งครุ
7.นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช เขตลาดพร้าว วังทองหลาง
8.นางสาวพิชชาภัสร์ อมาตย์วรานนท์ เขตบางขุนเทียน
9.นายนวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากล เขตคลองเตย วัฒนา

 

 

โดย นพ.ชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเปิดตัวเพิ่ม 9 เขต วันนี้ รวมเป็น 24 เขต สำหรับพื้นที่ กทม. ซึ่งทั้งหมดได้ผ่านกระบวนการสรรหาและคัดเลือกโดยกรรมการโซน กทม.และคณะกรรมการประสานงานพื้นที่ กทม. ก่อนเข้าสู่คณะกรรมการส่วนกลางของพรรค พร้อมยอมรับว่าพื้นที่ กทม.มีผู้แสดงเจตจำนงเข้ามาเป็นจำนวนมาก ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันนี้

 

ผ่านการพิจารณาอย่างรอบคอบ รอบด้านว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถมีความเข้าใจปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี ภายใต้กลยุทธ์หลัก ด้านนโยบายของพรรคที่เป็นจุดขาย ตอบโจทย์ต่อปัญหาของพี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม และผู้สมัคร ส.ส. ที่จะนำเอานโยบาย ของพรรคไปบอกกล่าวสื่อสารกับพี่น้องประชาชน รวมถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถมาขับเคลื่อนผลักดันให้นโยบายเป็นจริง

 

 

ทั้งนี้ เชื่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นการเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์ และพี่น้องประชาชนให้ความเชื่อมั่นพรรคเพื่อไทย ไม่แบ่งใจ ขอให้พี่น้องประชาชนเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทุกพื้นที่

 

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคทาบทามนางสาวสกาวใจ (อ๋อม) พูนสวัสดิ์ เข้ามาเป็นผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม นั้น นางพวงเพ็ชร กล่าวยอมรับว่า มีการทาบทามจริง เนื่องจากนางสาวสกาวใจเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ และรู้จักสนิทกับสมาชิกของพรรคเพื่อไทย อีกทั้งยังยึดมั่นในหลักการประชาธิปไตย ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกันกับพรรคเพื่อไทย ซึ่งในเบื้องต้นนางสาวสกาวใจ อยู่ในระหว่างการตัดสินใจ ยังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ ซึ่งพรรคเคารพทุกการตัดสินใจของเจ้าตัว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube