Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ยันภูมิใจไทยไม่ปรับ ครม. -พร้อมลต.ทุกเมื่อ

Featured Image
“อนุทิน” ยันภูมิใจไทยไม่ปรับ ครม. “กนกวรรณ” โดนสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ลั่นพร้อมเลือกตั้งทุกเมื่อ หากนายกฯ ยุบสภา หรืออยู่ครบวาระ

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนายกรัฐมนตรี ระบุเตรียมปรับคณะรัฐมนตรีก่อนปีใหม่ ว่าในส่วนพรรคภูมิใจไทยยังยืนยัน ไม่มี ครม. คนใดพ้นจากตำแหน่ง กรณีนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ นางกนกวรรณ เป็นรัฐมนตรีช่วย
ซึ่งรัฐมนตรีว่าการศึกษาธิการ ก็คงได้มีการแบ่งงานให้รัฐมนตรีที่เหลือ ซึ่งกระทรวงศึกษาธิการมีรีฐมนตรี 3 คน

 

พร้อมกันนี้ นายอนุทิน ยังย้ำว่าเรื่องยุบสภาเป็นอำนาจนายกฯ เราไปก้าวล่วงไม่ได้ ในส่วนพรรคภูมิใจไทยได้เตรียมความพร้อมไว้ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น วันไหนก็วันนั้น เราเตรียมความพร้อมมาระดับหนึ่งแล้ว
ในเมื่อเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ ก็ไม่ต้องไปกังวลอะไร ส่วนที่มี ส.ส.ต่างพรรค มาร่วมงานจำนวนมาก นั้น ส.ส.ทุกคนมีวุฒิภาวะ มีเอกสิทธิ์ และพรรคภูมิใจไทย ไม่ใช่ไปเที่ยวดูดใคร คนนู้นคนนี้
ตามที่เป็นที่ข่าว พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคการเมืองที่ใครก็เห็นว่ามีนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม สามารถมาร่วมผลักดันนโยบายกับประชาชน เขาก็มาคุยกัน หาแนวทางไปกันได้ ก็มาร่วมงานกัน ซึ่งตรงไปตรงมามาก

 

ทั้งนี้หากสมัครสมาชิกพรรคไม่ทัน นายอนุทิน กล่าว่า เชื่อว่าทัน การคาดการของพรรคภูมิใจไทย ตั้งอยู่บนความไม่ประมาท สมมุติว่านายกฯยุบสภา ก็มีเวลาแค่ 30 วัน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เห็นว่าใครจะฟันธง
ได้ว่านายกฯจะอยู่ครบวาระสภาฯ ต่อให้ครบก็ไม่มีปัญหาอะไร พรรคภูมิใจไทยมีผู้สมัครในปัจจุบันมากเพียงพอที่จะมาทำงานเมือง ให้เป็นประโยชน์ต่อประเทศ หรือจะออกมารูปแบบไหน ก็ไม่มีปัญหา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube