Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” มั่นใจเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

Featured Image
“ชลน่าน” มั่นใจเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ประกาศพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในสมัยหน้า

 

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค และน.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรค ชี้แจงการเปิดการรณรงค์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และการประชุมพรรควันที่ 6 ธ.ค.นี้ โดยนพ.ชลน่าน กล่าวว่าวันที่ 6 ธ.ค.นี้ พรรคจัดจะประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2565 ชื่องาน “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน”

 

วัตถุประสงค์เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารทดแทนตำแหน่งที่ว่างลงและคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งที่ว่างลง พร้อมประกาศรณรงค์การเลือกตั้งและคิกออฟ 2566 พรรคเพื่อไทย โดยเชื่อมั่นมีการเลือกตั้งแน่นอน เพราะ ร่าง พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ชอบด้วยกฎหมายแล้ว และต่อไปรอเพียงการประกาศใช้เท่านั้น และมั่นใจจะปักธงทุกพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัด

 

สำหรับการประกาศคิกออฟการเลือกตั้ง จะมีการกล่าวสุนทรพจน์เปิดงาน และแสดงวิสัยทัศน์ของพรรคเพื่อไทย โดย นางสาวแพทิงธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมและมีส่วนร่วมของพรรคเพื่อไทย และที่สำคัญงานนี้จะได้แสดงให้เห็นว่าถ้าเพื่อไทยได้มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลเป็นฝ่ายบริหารให้ประชาชน ผลจากแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

 

หากประชาชนต้องการเปลี่ยนประเทศ โดยจะเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ใหญ่ และมองไป 4 ปีข้างหน้าวิสัยทัศน์ 2570 จะเป็นภาพใหม่ของประเทศไทยมีที่ความเปลี่ยนแปลง ภายใต้ความหวังความต้องการและผลสัมฤทธ์ของประชาชนภายใน 4 ปี โดยเชื่อว่าประเทศไทยจะเปลี่ยน ในแนวคิด “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน”

 

ด้านนายประเสริฐ กล่าวว่า นอกจากการคิกออฟและแสดงวิสัยทัศน์อนาคตประเทศ ยังมีวาระสำคัญ คือการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรค แทนที่ลาออก และตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคใหม่แทนที่ตามข้อบังคับพรรค และการประชุมใหญ่อีกเรื่องคือการแก้ไขข้อบังคับพรรค หลังร่างกฎหมายลูกเลือกตั้งทั้ง 2 ฉบับผ่านการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อให้การดำเนินการของพรรคสอดคล้องกับกฎหมาย

 

นอกจากนี้จะเปิดตัวผู้รับผิดชอบนโยบายด้วยต่างๆ ที่จะเป็นแกนหลักในการเลือกตั้ง เช่น มิสเตอร์เศรษฐกิจมิสเตอร์การศึกษา มิสเตอร์แรงาน เพื่อเตรียมพร้อมการเลือกตั้ง เพื่อไทยพร้อมเดินหน้าเข้าสู่สนามการเลือกตั้ง และพร้อมเป็นแกนนำการจัดตั้งรัฐบาลในสมัยหน้า

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube