Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ยังไม่ได้คุยส่วนตัว”จิรายุ”จะทบทวนท่าที

Featured Image
“ชลน่าน” ยังไม่ได้คุยส่วนตัว “จิรายุ” จะทบทวนท่าที รับเสียดายหากไม่ไปต่อกับพรรค แนะอย่าเอาเรื่องส่วนตัว มาปนกับเรื่องพรรค บอกต้องไกล่เกลี่ยประนีประนอม

 

 

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ย้ำถึงการเคลียร์ใจต่อกรณี นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ออกมาแสดงท่าทีว่าจะทบทวนการร่วมงานกับพรรค หลังพรรคเพื่อไทยเปิดชื่อผู้สมัครที่เคยกลั่นแกล้งตนเองเพราะถูกตรวจสอบการทุจริต ว่า ระบบการคัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ดำเนินการในนามพรรค ซึ่งเป็นภาพใหญ่

 

 

โดยปัญหาระหว่างตัวบุคคล ก็คำนึงถึง แต่ไม่ใช่คำนึงถึงการนำปัญหาบุคคลมาครอบพรรค ทั้งนี้ ปัญหาระหว่างบุคคล ก็เป็นหน้าที่พรรคในการหาวิธีการให้ข้อขัดแย้งนั้น ลงเอยด้วยดี ไม่กระทบกับพรรค โดยเฉพาะสมาชิกพรรคที่ขัดแย้งกัน ไม่ว่าจะเกิดจากการทำหน้าที่ การตรวจสอบ สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งหมด ไม่โทษใคร เพราะอยู่ในกระบวนการ และพรรคเองก็ต้องไปไกล่เกลี่ย ประนีประนอม เพื่อยุติความขัดแย้งนั้นให้ได้ “เพื่อพรรค เพื่อความสมานฉันท์ที่ดีต่อกัน ซึ่งต้องทำงานร่วมกัน

 

 

ขณะเดียวกัน ยังไม่ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวกับนายจิรายุ โดยพยายามให้ผู้ใหญ่ในคณะทำงาน ติดต่อ พูดคุยอยู่เป็นระยะ ซึ่นตนก็เฝ้าดูอยู่ หากไม่จบ อาจต้องมีการพูดคุยกันก่อน

 

 

นอกจากนี้ นายแพทย์ชลน่าน ยังกล่าวถึงท่าทีของนายจิรายุ และนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ส.ส.เขตดินแดง ที่อาจตัดสินใจไม่ไปต่อกับพรรคเพื่อไทยเพื่อสู้สนามเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครว่า หากตัดสินใจเช่นนั้น ก็รู้สึกเสียดาย ซึ่งพรรคก็ต้องมีผู้สมัครที่พร้อมมาแทน แต่ก็ไม่อยากให้ไปจากพรรค อยากให้อยู่ทำงาน เพราะเป็นคนที่มีศักยภาพ มีโอกาสที่ดีในพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะนายจิรายุ ในสมัยหน้ามีโอกาสเป็นรัฐมนตรี เพราะมีพรรษาทางการเมือง ความรู้ ความสามารถ และตำแหน่งทางการเมืองต่างๆ ดังนั้น หากตัดสินใจโดยยึดข้อขัดแย้งที่เป็นเรื่องส่วนตัว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube