Home
|
ข่าว

ปชช. ร่วมลงนามถวายพระพรเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯต่อเนื่อง

Featured Image
ประชาชน ร่วมลงนายถวายพระพรเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ที่ รพ.จุฬาฯ ต่อเนื่อง

 

 

บรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ด้านหน้าอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป ทยอยเดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เพื่อให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงในเร็ววันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00 น. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดให้เข้าถวายแจกันดอกไม้และลงนามถวายพระพรเบื้องหน้าพระรูปสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เร็วกว่าทุกวัน

 

โดยคุณอรชร ตรีทอง ประชาชน กล่าวว่า ตนได้มาเฝ้าติดตามข่าวพระอาการของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่บริเวณด้านหน้าอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. และตั้งใจจะมาทุกวัน เพื่อให้กำลังใจและรอฟังข่าวดี โดยตนเองยังได้สวดมนต์ขอพรให้พระองค์หายจากพระอาการประชวร และเมื่อทราบข่าวว่าสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระราชินี ทรงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอเป็นกำลังใจ ขอให้หายจากการประชวร และมีพระพลานามัยแข็ง สมบูรณ์ โดยเร็ว

 

พร้อมทั้งขอเชิญชวนประชาชนคนไทยร่วมกันสวดมนต์ และตั้งอธิษฐานถวายพระพรให้สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดาหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว ที่ จัดขึ้นทุกวัดทั่วประเทศ

 

ด้านวีณา รันดาเว ประชาชนเชื้อสายอินเดีย กล่าวว่า ตนเองได้เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เป็นวันแรก และขอจะเฝ้าติดตามข่าวพระอาการที่ด้านหน้าอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โดยขอถวายพระพรให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว

 

พร้อมกล่าวว่า ตนเองได้เกิดบนแผ่นดินไทย อยู่และเติบโต ที่ผืนแผ่นดินไทย แผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง แม้จะมีเชื้อสายมาจากประเทศอินเดียก็ตาม แต่ก็จงรักภักดีในสถาบันและประเทศชาติ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube