Home
|
ข่าว

ชาวร้อยเอ็ดต้อนรับ “สุดารัตน์” ตะโกนเชียร์นายกฯ คนอีสาน

Featured Image
ไทยสร้างไทย ขนขุนศึกประชุมใหญ่ทีมผู้สมัครภาคอีสาน ที่ร้อยเอ็ด ชาวบ้านแห่ต้อนรับ”สุดารัตน์”ตะโกนเชียร์”นายกฯคนอีสาน”

 

 

หญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมนายโภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ, นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่, นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ พร้อมคณะผู้บริหารพรรค เดินทางไปจ.ร้อยเอ็ด เพื่อเปิดสัมมนา “กลยุทธ์สู่ชัยชนะ” ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง เมื่ คุณหญิงสุดารัตน์ และคณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย เดินทางถึงสนามบินได้มีมวลชนผู้สนับสนุนมารอต้อนรับหลายร้อยคน

 

โดยนายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ ได้ให้รายละเอียด ว่าทางคณะกรรมการพื้นที่ ได้จัดให้มีการสัมนาและทำ Work Shop “ยุทธศาสตร์สู่ชัยชนะ”ให้ผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศแบบติวเข้ม 2 วันเต็ม โดยแยกการสัมมนาเป็น 5 ครั้ง 5 ภาค ที่ผ่านมาในสัปดาห์ที่แล้วได้จัดสัมมนาผู้สมัครภาคใต้ ที่จ.ภูเก็ตไปแล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในวันนี้ถึงวันพรุ่งนี้ (26-27 ธ.ค.65) เป็นการสัมมนาผู้สมัครภาคอีสาน ซึ่งมีผู้สมัครในภาคอีสานมาร่วมสัมมนาอย่างกันอย่างพร้อมเพรียงกันทุกเขต

 

โดยการสัมมนาจะมีการพูดถึงนโยบายที่พรรคไทยสร้างไทย จะสร้างโอกาสให้คนอีสาน “ได้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างมั่นคง ภายใน 3 ปี” หากไทยสร้างไทยได้รับความไว้วางใจจากคนอีสาน โดยคุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นผู้นำการเสวนาในช่วงนี้ ส่วนช่วงบ่ายจะเป็นการทำเวิร์คช็อป ระหว่างผู้บริหารพรรคและผู้สมัครส.ส. เพื่อระดมความคิดเห็นมุ่งสู่เป้าหมาย “ชัยชนะในการเลือกตั้ง” ซึ่งภาคอีสานคือเป้าหมายของพรรคไทยสร้างไทย” ที่จะกวาดชัยชนะได้หลายเขต เพราะคุณหญิงสุดารัตน์เป็นลูกอีสาน ที่ทำงานรับใช้ใกล้ชิดชาวอีสาน ด้วยความซื่อสัตย์มาตลอด 30 ปี จนทำให้ชาวอีสานเรียกร้องให้คุณหญิงสุดารัตน์ได้สร้างพรรคเพื่อคนอีสาน อยากให้คุณหญิงสุดารัตน์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อเข้าไปแก้ปัญหาความทุกข์ของคนอีสานให้สำเร็จ

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นคนที่มุ่งมั่นและมีความสามารถ จึงทำงานเรื่องยากให้สำเร็จมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปราบโรคซาร์ และไข้หวัดนก รวมทั้งเป็นผู้ทำให้โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคสำเร็จ โดยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขอยู่ถึง 4 ปีเต็ม และการสร้างพรรคไทยสร้างไทยในครั้งนี้ ก็เพื่อช่วยคนตัวเล็ก ซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ โดยภาคอีสานเป็นภาคที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด ประชากรมากที่สุด แต่เป็นภาคที่จนที่สุด คุณหญิงสุดารัตน์ในฐานะลูกอีสาน จึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้ชาวอีสาน “หายจน หมดหนี้ และมีรายได้อย่างยั่งยืนให้ได้ภายใน 3 ปี”ประกอบกับตัวผู้สมัครที่เราคัดสรร เป็นผู้มีคุณภาพ มีความขยัน มีจิตใจที่มุ่งมั่นทำเพื่อประชาชน และพรรคไทยสร้างไทยคือพรรคที่เป็น “ทางออก” ให้กับประชาชน มุ่งสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนไทย โดยมีนโยบาย ”ดูแลคนไทยตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีรายได้ อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube