Home
|
ข่าว

“ณัฐชา” บอกฉายานายกฯแปดเปื้อนยังน้อยไป

Featured Image
“ณัฐชา”บอกฉายานายกฯแปดเปื้อนยังน้อยไป บริหารประเทศทำประชาชนมืดแปดด้านมานาน ฝาก ประยุทธ์ หัดละอายใจเสียงสังคมบ้าง

 

 

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม.เขตบางขุนเทียน พรรคก้าวไกล กล่าวถึงฉายารัฐบาล 2565 จากผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล ว่า ฉายานายกฯ “แปดเปื้อน”ยังน้อยไป เพราะตลอดระยะเวลาที่ประเทศไทยมี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ประเทศไทยและประชาชนยังต้องตกอยู่ในสถานการณ์มืดแปดด้านกับอนาคตของประเทศนอกจากนี้ มองว่าการตั้งฉายาให้รัฐบาลและนายกรัฐมนตรีไม่ใช่สีสันทางการเมือง แต่เป็นการรวบยอดคำจำกัดความของการทำงานที่ผ่านมา จึงขอฝากไปยังรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีว่า กรุณาละอายใจต่อเสียงสะท้อนของสังคมเสียบ้างไม่ว่าจากสื่อมวลชนหรือพี่น้องประชาชน

 

อย่างไรก็ตามตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ต่อให้ปราศจากอคติต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ตนเชื่อว่าหลายคนก็แทบนึกไม่ออกว่าผลงานของนายกรัฐมนตรีที่ช่วยทำให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น คืออะไรเพราะเกิดวิกฤตครั้งหนึ่งก็บอกให้ประชาชนอดทน เกิดปัญหาอีกครั้งหนึ่งก็ตีหน้าเศร้า แสดงความเสียใจ ตนคิดว่าต้องพอได้แล้ว ประเทศไทยวันนี้เดินต่อไปไม่ได้แล้วเพราะมืดมนมืดแปดด้าน

 

 

ไม่เห็นแสงแห่งความหวัง และสุดท้ายอยากฝากไปยังนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลชุดนี้ ว่านอกจากพวกคุณจะไม่ได้เป็นคนดีจริงตามที่ชอบอ้าง แต่สวมหน้ากากคนดี ที่ปิดยังไงก็ปิดไม่มิด พวกคุณยังหวงอำนาจ ไม่สนใจว่าประเทศชาติเป็นอย่างไร ตนคิดว่าหมดเวลาแล้วในการเลือกตั้งครั้งหน้า ประชาชนจะให้บทเรียน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube