Home
|
ข่าว

“ทวี” มั่นใจลต.รอบหน้าฝ่ายค้านเดิมได้เกิน 300ที่นั่ง

Featured Image
เลขาฯประชาชาติชูความเป็นประชาธิปไตย หาเสียงปักษ์ใต้ มั่นใจซีกฝ่ายค้านเดิมได้ไม่ต่ำกว่า 300 หลังปีใหม่ เตรียมเปิดรับผู้สมัครทำไพรมารีโหวต

 

 

 

 

พ.ต.ท.ทวี สอดส่อง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ใกล้ถึงช่วงเลือกตั้ง แล้ว พรรคประชาชาติ ชูจุดเด่นของพรรคร่วมฝ่ายค้านพรรคเดียวที่มี ส.ส.ในภาคใต้ ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งหน้า หนีไม่พ้นว่า พรรคต้องแสดงความเป็นฝ่ายประชาธิปไตย พร้อมมองว่า 4 ปีของรัฐบาล กับ 8 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ประชาชนเห็นการบริหารผิดพลาด พูดแล้วไม่ทำ มองไม่เห็นหัวประชาชน จึงเห็นว่าต้องนำเรื่องเหล่านี้ ไปบอกกล่าวกับประชาชน

 

 

ทั้งนี้ เชื่อว่า ในกลุ่มของพรรคฝ่ายค้านรวมกัน จะได้ ส.ส. ไม่ต่ำกว่า 300 ที่นั่ง ส่วนพรรคประชาชาติ ก่อตั้งมา 4 ปี จะเรียกได้ว่า เป็นพรรคของภาคใต้ 14 จังหวัด โดยการเลือกตั้งครั้งหน้าอาจส่งผู้สมัครไม่ครบทุกเขต แต่จะเน้นส่งเขตที่คาดว่าจะชนะ พร้อมย้ำยุทธศาสตร์การเลือกตั้งของนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติโดยเฉพาะกระแสใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่เหนือกว่าพรรคอื่น เพราะพรรคประชาชาติเป็นพรรคของประชาชน

 

 

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 9 มกราคม-11 กุมภาพันธ์ พรรคเตรียมเปิดรับผู้สมัครและผู้ที่อยากเป็นสมาชิกพรรค โดยมีคณะกรรมการสรรหา เพื่อทำไพรมารีโหวต ส่วน ส.ส.เดิม ก็จะส่งคนเดิม โดยจะเน้นนโยบายด้านการศึกษา พรรคสร้างคน เพื่อให้คนสร้างชาติ เพราะการวัดความเจริญของประเทศต่างๆ ต้องทำให้คนมีความรู้ มีความสามารถ มีคุณธรรม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube