Home
|
ข่าว

จุรินทร์ ออนทัวร์ กทม. ลงพื้นที่ชุมชนตลาดเก่า วัดพระยาไกร

Featured Image
จุรินทร์ ออนทัวร์ กทม. ลงพื้นที่ชุมชนตลาดเก่า วัดพระยาไกร ส่ง อภิมุข ฉันทวานิช ชิงเก้าอี้ ส.ส.มั่นใจ นโยบายตอบโจทย์คนกรุง

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค และประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พรรคประชาธิปัตย์ นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค พร้อมด้วยสมาชิกพรรค เดินทางไปเยี่ยมเยียนประชาชนที่ชุมชนหลังตลาดเก่า วัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม โดยมีนายอภิมุข ฉันทวานิช เป็นผู้ประสานงาน ลงพื้นที่กรุงเทพมหานคร

 

 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ก็หวังและมั่นใจว่าประชาชนจะให้โอกาสประชาธิปัตย์ได้ปักธงผู้แทนราษฎรในพื้นที่นี้ พร้อมกับแนะนำทายาททางการเมืองของนายสมเกียรติ ฉันทวานิช อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ คือ นายอภิมุข ฉันทวานิช อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) 3 สมัย มีพื้นฐานการศึกษาดี พร้อมที่จะเข้าไปทำหน้าที่เป็น ส.ส.

 

 

ได้หากประชาชนช่วยกันสนับสนุน พร้อมย้ำความมั่นใจประชาธิปัตย์ได้ปักธงในกรุงเทพฯ แน่นอน และก็มีโอกาสที่จะได้ในหลายพื้นที่ เพียงแต่ขอยังไม่บอกว่ากี่นั่ง โดยในพื้นที่นี้ก็ถือว่าเป็นพื้นที่เป้าหมายอีกพื้นที่หนึ่ง คือ ส่งนายอภิมุข ซึ่งเป็น ส.ก. มา 3 สมัย และเป็นลูกนายสมเกียรติ ฉันทวานิช ที่เป็น ส.ส. ประชาธิปัตย์มาอย่างยาวนาน 4 สมัย และไม่เคยเปลี่ยนพรรค ดังนั้นถือว่านายอภิมุข เป็นคนหนุ่มที่มีประสบการณ์การทำงานท้องถิ่นในฐานะ ส.ก. มีศักยภาพ ทำพื้นที่ต่อเนื่อง และสัมพันธ์กับประชาชนในพื้นที่มาอย่างดีตลอดระยะเวลา ที่นี่จึงเป็นอีก 1 เขต ที่เรามั่นใจว่าเราปักธงได้

 

 

ส่วนที่ประชาชนถามเรื่องคอร์รัปชันว่า จากผลสำรวจที่เพิ่งออกมาอีกเรื่อง คือ เป็นห่วงที่สุดเรื่องหนึ่ง คือการทุจริต คอร์รัปชัน เรื่องนี้เป็นภารกิจหลักที่ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน รวมทั้งฝ่ายการเมืองและประชาชนด้วย ต้องไม่สนับสนุน ธนกิจการเมือง หรือธุรกิจการเมือง เพราะมันจะเป็นต้นตอของการนำมาซึ่งการถอนทุนคืน และการทุจริต คอร์รัปชันต่อไป ใครขายตัว

 

ใครลงทุนด้วยการซื้อตัว ดูดผู้แทน หัวนึง มหาศาล ก็อาจจะต้องคะเนได้ว่า สุดท้ายก็ไปจบที่ถอนทุนคืน คือการทุจริต คอร์รัปชันต่อไป ซึ่งถือว่าเป็นภัยร้ายของประเทศ ของประชาธิปไตย ทุกคนต้องช่วยกันในเรื่องนี้ รวมทั้งประชาธิปัตย์ก็ถือว่าการต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชัน การเดินหน้าประชาธิปไตยสุจริต ถือว่าเป็นแนวทางและนโยบายสำคัญของประชาธิปัตย์อีกเรื่องหนึ่ง

 

ทั้งนี้บรรยากาศการลงพื้นที่ “จุรินทร์ออนทัวร์ บางคอแหลม” เป็นไปอย่างใกล้ชิดสนิทสนม มีประชาชนมาขอถ่ายรูปกับนายจุรินทร์เป็นจำนวนมาก มีช่วงหนึ่งนายจุรินทร์ถูกสาวใหญ่ขอกอด พร้อมกับได้รับเสียงเชียร์ให้เป็น “นายกคนใหม่”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube