Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ลุยเชียงใหม่ หวังไทยสร้างไทยคว้าชัยเลือกตั้ง

Featured Image
“สุดารัตน์” ลุยเชียงใหม่ หวังนำไทยสร้างไทยคว้าชัยเลือกตั้ง 17 จังหวัดภาคเหนือ ประกาศ สร้างพลังอำนาจในการทำมาหากินให้ประชาชน

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ว่าที่ผู้สมัครภาคเหนือร่วมประชุม เตรียมความพร้อมสู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง และถ่ายทอดดีเอ็นเอของพรรคไทยสร้างไทยที่ต้องการส่งต่อประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลาน

 

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ส. ต้องทำงานหนักให้ทุกคนมั่นใจว่า พรรคไทยสร้างไทยจะทำนโยบายที่ได้ประกาศไว้สำเร็จ เป็นรูปธรรมได้ภายใน 3 ปีหากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล พร้อมย้ำว่า สิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากที่สุดคือประชาชน อุดมการณ์ของไทยสร้างไทยคือการปลดปล่อยและเพิ่มพลังให้คนตัวเล็ก เพื่อให้พี่น้องประชาชนหายทุกข์ หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน ทุกคนต้องสร้างความรักความศรัทธากับประชาชน ให้ประชาชนมั่นใจว่า เลือกไทยสร้างไทย ประเทศไทยจะเปลี่ยนแปลง เราจะสร้างประเทศที่ดีกว่านี้เพื่อคนรุ่ต่อไป ต้องให้ประชาชนเข้าใจและซื้อนโยบายของเรา

 

 

โดยพรรคได้เสนอกฎหมายเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎรไปแล้ว 4 ฉบับ ได้แก่ ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ให้อำนาจประชาชนเลือกตั้ง ส.ส.ร. มายกร่างกฎหมาย, ร่าง พ.ร.บ.บำนาญประชาชน, ร่าง พ.ร.บ. จะแขวนหรือพักใช้กฎหมายหรือใบอนุญาตมันติด ใบอนุญาตที่เป็นอุปสรรคในการทำมาหากิน กว่า 1,300 ฉบับ ไว้ชั่วคราว 3-5 ปี, ให้เหลือไม่เกิน 200 ฉบับเฉพาะที่จำเป็น ที่เกี่ยวกับความมั่นคงปลอดภัยต่างๆ ซึ่งร่างกฎหมายทั้งหมดอยู่ในการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรแล้วแม้พรรคไทยสร้างไทยจะยังไม่มีส.ส.แม้แต่คนเดียวก็ตาม

 

 

สำหรับการพักใช้กฎหมายใบอนุญาตที่เป็นอุปสรรคต่อการทำมาหากินจะช่วยปลดปล่อยประชาชนผู้ประกอบการรายเล็กรายย่อย เช่น โรงแรมขนาดเล็ก ที่พักขนาดเล็ก ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ส่วนใหญ่ยังผิดกฎหมายอยู่ มีโอกาสลุกขึ้นมาทำมาหากินได้ เช่นเดียวกับการขออนุญาตใบรับรองจากอย. ต้องง่ายรวดเร็วและทราบผลภายใน 7 วัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube