Home
|
ข่าว

“นาถยา” บอกบ้านเก่าโอเคทุกอย่างเชื่อมั่นพปชร.มากกว่า

Featured Image
“นาถยา” บอกบ้านเก่าโอเคทุกอย่าง แต่เชื่อมั่นแนวทาง พปชร.ทำประโยชน์ให้กับประชาชนมากกว่า

 

 

นางนาถยา แดงบุหงา อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ย้ายมาเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เปิดใจว่า ทุกอย่างของพรรคประชาธิปัตย์ก็ถือว่าโอเค แต่ตนเองมั่นใจทางพรรคพลังประชารัฐที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชนมากกว่า ตามนโยบายที่ผ่านมา เป็นการกระจายอำนาจและประชาชนได้รับแบบเต็ม ๆ ซึ่งก่อนจะย้ายพรรค ได้สอบถามประชาชนในพื้นที่สะพานสูง-ประเวศแล้วและประชาชนก็ให้การสนับสนุน ส่วนตัวมั่นใจคะแนนในพื้นที่

 

ส่วนกระแสพรรคความนิยม ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐนั้น นางนาตยา กล่าวว่า กระแสมีขึ้นมีลง ต้องไปดูในช่วงก่อนเลือกตั้งว่า กระแสพรรค จะเป็นอย่างไรแต่สิ่งสำคัญผู้สมัครต้องทำงานอย่างหนักและต่อเนื่อง เข้าถึงประชาชนให้มากที่สุด เพราะถ้าประชาชนไม่รู้จักและไม่มั่นใจในตัวผู้สมัคร แม้กระแสพรรคเป็นอย่างไร ประชาชนก็อาจจะไม่ตัดสินใจเลือก

 

สำหรับแนวคิดก้าวข้ามความขัดแย้งของพล.อ.ประวิตรนั้น นางนาถยา ระบุว่า ส่วนตัวชอบมาก เนื่องจากตนเองเป็นอดีต ส.ส.มา 2 สมัย ได้เห็นภาพการทำงานทั้งในและนอกสภา อยากเห็นทุกคนสามัคคีกันโดยมองว่าประชาชนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้ แต่ไม่ใช่เป็นความขัดแย้ง เมื่อประเทศชาติไม่มีความสามัคคีกันอะไรทุกอย่างก็เดินไปไม่ได้ อยากให้ทุกคนรักกัน ซึ่งในสภาทุกคนรักกันนั่งกินข้าวพูดคุยกันไม่มีทะเลาะกันเหมือนกับประชาชนที่ลงมาเคลื่อนไหวชุมนุมบนท้องถนน ซึ่งท้ายที่สุดควรจะมาตัดสินใจกันที่อุดมการณ์ ว่าจะให้ใครมาทำงานเพื่อประชาชนจะดีกว่า

 

ขณะเดียวกัน อนาคตหลังเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐจะรวมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ให้เป็นการตัดสินใจของผู้บริหาร ส่วนตัวขอให้ประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐให้มากเพื่อมาทำงานให้กับประชาชน เพราะพลเอกประวิตรเป็นผู้ประสานสิบทิศได้จริงๆ เป็นคนอารมณ์เย็นและใจดี ซึ่งในเรื่องนี้ทุกคนรู้ดี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube