Home
|
ข่าว

“เสธหิ” ขอโอกาสคนแม่ฮ่องสอนเลือก “จำลอง รุ่งเรือง”

Featured Image
“เสธหิ” ขอโอกาสคนแม่ฮ่องสอนเลือก “จำลอง รุ่งเรือง” เขต 1 เข้าสภา ยันมีความตั้งใจทำงานมานาน นำความเดือดร้อนชาวบ้านมาประสานผู้ใหญ่ในรัฐบาลช่วยเหลือ

 

 

นายหิมาลัย ผิวพรรณ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ นายจำลอง รุ่งเรือง ในโอกาสที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนพรรคให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน เขต 1 จึงขอแสดงความยินดีและขอเป็นกำลังใจให้กับนายจำลอง ในการจะลงสนามเลือกตั้งให้ชาวจ.แม่ฮ่องสอน ตัดสินใจเลือก ส่วนตัวมองว่า สาเหตุที่ทางพรรคได้คัดเลือกให้ นายจำลอง ลงต่อสู้ครั้งนี้ เพราะเป็นคนเอาใจใส่และมีความตั้งใจ ที่ผ่านมา มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวแม่ฮ่องสอนมาตลอด มีหลายสิ่งหลายอย่างจากปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งนายจำลอง ได้นำเรื่องเหล่านี้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อยื่นข้อเรียกร้อง และต่อสู้ให้ชาวแม่ฮ่องสอนมาตลอด

 

 

ทั้งนี้ ปัญหาที่ดินทำกินของประชาชนเรื่องที่คาราคาซังมานานแล้ว นายจำลองได้ผลักดันจนมีความคืบหน้าไประดับหนึ่ง ที่ตนมาลงพื้นที่ใน จ.แม่ฮ่องสอนครั้งนี้ เพื่อมาแจ้งข่าวความคืบหน้าจากการที่ได้ช่วยประสานงานในสิ่งที่ชาวบ้านรอคอยกันมานาน ดังนั้น ตนจึงมีความมั่นใจในตัวนายจำลอง น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน รวมทั้งมีความมั่นใจว่านายจำลองจะตั้งใจที่จะทำงานรับใช้เพื่อพ่อแม่พี่น้องชาว จ.แม่ฮ่องสอนอย่างเต็มที่

 

 

ทั้งนี้ พรรคการเมืองทุกพรรคก็คาดหวังทุกเขตที่ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลงสนามเลือกตั้ง ก็ต้องอยู่ที่พี่ประชาชนเป็นคนตัดสินใจว่าจะให้ความไว้วางใจมากน้อยแค่ไหน สำหรับเขต 1 แม่ฮ่องสอนนายจำลองได้เสนอตัวมาเป็นระยะเวลานานมากแล้ว จากการที่พูดคุยกันว่า ทำไมถึงได้มีความพยายามจะลงสมัครและยังไม่มีความสำเร็จและทำไมไม่เลิกความตั้งใจ นายจำลอง บอกว่า เลิกไม่ได้เพราะทุกครั้งที่ลงสมัครมีประชาชนส่วนหนึ่งได้ให้ความไว้วางใจและให้กำลังใจมาตลอด ซึ่งนายจำลองได้เคยกล่าวกับตนว่า ในชีวิตต้องมีสักครั้งที่ยอมเหนื่อยเพื่อชาว จ.แม่ฮ่องสอนให้อยู่ดีกินดีและจะไม่ท้อถอยเด็ดขาด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube