Home
|
ข่าว

นายกฯ เปิดทำเนียบต้อนรับนางงามจักรวาล

Featured Image
นายกฯ เปิดทำเนียนต้อนรับนางงามจักรวาล มอบกอกพุดซ้อนให้เนื่องในวันวาเลนไทน์ มอบกระทรวงวัฒนธรรมสนับสนุนการประกวด ส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ของไทย

 

 

หลังประชุม ครม.และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินจากตึกไทย?คู่ มายังตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบ?รัฐบาล โดยพบกับคณะนางงามจักรวาลที่มาขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากรัฐบาลในการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดนางงามจักรวาลในปีหน้า ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

 

โดยเมื่อนายกรัฐมนตรีและคณะนางงามลงมาหน้าตึกบัญชาการ นายกรัฐมนตรี ได้พูดแซวผู้สื่อข่าวว่า ถ้าใครคิดว่าสวยกว่าให้ลุกขี้นมายืนคู่เลย ซึ่งผู้สื่อข่าวบอกว่า “สู้ไม่ได้” นายกรัฐมนตรีจึงเอามือทาบอกพร้อมบอกว่า “งามน้ำใจ ใช่ใบหน้า” โดยนายกรัฐมนตรี ได้มอบดอกพุดซ้อนที่เด็ดมาจากข้างตึกไทยคู่ฟ้า มามอบให้นางงาม ก่อนถ่ายร่วมกัน

 

ระหว่างนี้ผู้สื่อข่าวแซวว่านายกรัฐมนตรี ยืนตัวแข็ง ยิ้มเกร็งๆ นายกรัฐมนตรี? จึงพูดติดตลกเบาๆ ว่า ยุ่งกับชีวิตจริงๆ จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้สัญลักษณ์ไอเลิฟยู พร้อมพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า “Valentine for all of you” และ “Hello Thailand Hello univers “ ก่อนชักชวนให้นางงามเดินเยี่ยมชมความงามของทำเนียบรัฐบาล ซึ่งระหว่างเดินนายกรัฐมนตรี? บอกว่าเรื่องของงบประมาณกระทรวงวัฒนธรรมจะนำไปพิจารณา ส่วนประโยชน์จากการจัดประกวดจะทำให้คนมาเที่ยว มาดูนางงาม มาพักโรงแรม ร้านอาหาร เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube