Home
|
ข่าว

“กรณ์”มั่นใจปชช.ตอบรับนโยบายชพก.ลุ้นปักธงสำเร็จ

Featured Image
“กรณ์” ชู นโยบายลดภาระภาษีมนุษย์เงินเดือน ปลดแบล็คลิสต์ โดนใจประชาชน ช่วยชาติพัฒนากล้าโกยคะแนน ลุ้นปักธง พร้อมส่ง กทม.ครบทุกเขต พร้อมเป็นนายกฯถ้าประชาชนให้โอกาส

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรชาติพัฒนากล้า (ชพก.) เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความพร้อมในการส่งผู้สมัครในพื้นที่ กทม.ว่า พรรคชาติพัฒนากล้ามีความพร้อม เพราะพรรคเตรียมการมานานแล้ว ทั้งตัวผู้สมัครและนโยบาย พร้อมส่งครบทั้ง 33 เขต แม้จะถูกมองเป็นพรรคใหม่ในพื้นที่ กทม.ก็ตาม แต่ผู้สมัครก็ทำพื้นที่มาอย่างยาวนาน แต่ก็ต้องรอ กกต. ประกาศเขตเลือกตั้งอย่างเป็นทางการออกมาก่อน และมองว่า พื้นที่ กทม.เป็นพื้นที่พิเศษ

 

คนกรุงเทพฯ พร้อมที่จะลองของใหม่ ที่คิดว่าดีที่สุด ในแต่ละสภาพการณ์ อาจจะยึดติดกับตัวบุคคล หรือพรรค น้อยกว่าพื้นที่อื่นๆ ดังนั้น กทม.จึงเป็นพื้นที่การแข่งขัน ที่แตกต่างจากต่างจังหวัด มีการประมวลผลต่างๆ ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ ดังนั้นการสื่อสารเรื่องนโยบายจึงมีความสำคัญ และเชื่อว่าช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะนำเสนอแนวคิด เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงไปด้วยกัน และยืนยันตนเองมีความพร้อมในการเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี หากประชาชนให้โอกาสพรรคชาติพัฒนากล้า โดยพร้อมตั้งแต่ออกจากประชาธิปัตย์ มาตั้งพรรคกล้าแล้ว

 

พร้อมกันนี้ นายกรณ์ ยังกล่าวด้วยว่า จากการลงพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา และการนำเสนอนโยบายที่มุ่งเน้นเรื่องการแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชน โดยเฉพาะการสร้างโอกาส สร้างรายได้ ลดรายจ่ายของประชาชน แต่ กทม. เป็นเมืองหลวงของประเทศ เป็นศูนย์รวมเศรษฐกิจ พรรคจึงเปิดนโยบายที่ตอบโจทย์คน กทม. ซึ่งขณะนี้มีกระแสตอบรับดีมาก

 

โดยเฉพาะเรื่องการเปิดโอกาสทางเข้าถึงแหล่งสินเชื่อที่เป็นธรรม ปลดแบล็คลิสต์ และการลดภาระภาษีของมนุษย์เงินเดือน มั่นใจ 2 นโยบายนี้ จะช่วยให้พรรคได้คะแนนมากขึ้น เพราะมีเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดี มีลุ้นปักธงในหลายพื้นที่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube