Home
|
ข่าว

เสรีรวมไทยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.-14 นโยบายลุยลต.

Featured Image
เสรีรวมไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตเกือบ 400 คนทั่วประเทศ แถลง 14 นโยบายเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง

 

 

 

การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคเสรีรวมไทย ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตเกือบ 400 คนทั่วประเทศ และแถลง 14 นโยบายของพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งนี้ต่อสังคมและสื่อมวลชนไปแล้ว โดยนโยบายพรรคมีทั้งหมด 14 วาระ คือ 1.การจัดที่ดินอยู่อาศัยทำกินให้ประชาชน 2.บัตรประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทั่วไทย 3.เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี

 

และยกเลิกหนี้ กยศ. พร้อมสนับสนุนภาคการศึกษาจ่ายตรงให้มหาวิทยาลัย 25,000 บาท ปีละ 2 การศึกษา เป็นเงิน 50,000 บาท ต่อคนต่อปี4.บำนาญประชาชน 3,000 บาทต่อเดือน
5.เบี้ยผู้พิการ 3,000 บาทต่อเดือน 6.ยาเสพติดเป็นศูนย์ โดยตั้งเป็นวาระแห่งชาติ 7.ปราบทุจริต พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี คืนงบให้ประชาชน 8.ปฎิรูปตำรวจ 9.ปฎิรูปกองทัพ

 

10.เก็บอาวุธหยุดความตาย 11.สร้างเขื่อน เพื่อการเกษตร ป้องกันปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วม 12.น้ำมัน ไฟฟ้า ราคาถูก สำหรับประชาชน เช่น การทวงคืน ปตท. ให้กลับมาเป็นของประชาชน 13.เสริมสร้างประสิทธิภาพกองทุนหมู่บ้าน 14.การแก้ปัญหาประมงไทย อย่างยั่งยืน

 

อย่างไรก็ตาม การจะสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนตอบรับและไว้วางใจพรรคให้มีส.ส.มากขึ้นนั้น ขอให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.แนะนำตัวพร้อมนโยบายพรรคทั้ง 14 วาระในช่วงลงพื้นที่ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป และต้องปฏิบัติตามกฎหมายโดยเคร่งครัด เพราะตอนนี้สัญญาณแปลกๆ ทางการเมืองปรากฏเนืองๆ โดยยังไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อย ดังนั้น สมาชิกพรรคต้องรัดกุมในการปฏิบัติตามกฎหมายทุกประการเพื่อไม่ให้เป็นช่องโหว่ให้บางฝ่ายนำมาเปิดประเด็นทางการเมืองได้

 

โดยสัญญาณแปลกๆ นั้น มาจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รวมทั้ง กกต.เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดังนั้น ขอให้ทุกคนจับตาด้วย เพราะอาจเกิดเหตุพลิกล็อกทางการเมืองขึ้น เพื่อเอื้อให้ใครบางคนแต่ยืนยันว่า ปีนี้ต้องมีการเลือกตั้ง ดังนั้น ขอให้สมาชิกพรรคจับตาบางฝ่ายที่คิดตุกติก เพราะเงื่อนไขที่ตัวเองอาจไม่พร้อมด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube