Home
|
ข่าว

“ประยุทธ์” ยันยุบสภาคืบหน้าใกล้เต็มทีแล้ว-อุบวัน

Featured Image
“ประยุทธ์” ยันยุบสภาคืบหน้าใกล้งวดเต็มทีแล้ว อุบตอบวัน มอง “ประวิตร” คุย “ท่านใหม่” เป็นสิทธิใครคุยกับใครก็ได้ ปัด รทสช.-ปชป.เปิดศึกหลังกระทบกระทั่งช่วงหาเสียง

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงความคืบหน้าการยุบสภา ว่า ก็คืบหน้า ซึ่งการยุบสภาก็ใกล้งวดขึ้นทุกที นี่แหละคืบหน้าแล้ว ส่วนจะยุบสภาวันไหน ยังไม่รู้ จำไม่ได้ และได้พูดคุยกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร

 

 

ส่วนสัปดาห์หน้ายังคงเป็นการประชุมคณะรัฐมนตรีรัฐบาลเต็มคณะอยู่ใช่หรือไม่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า คิดว่า ก็ยังคงเป็นอย่างนั้นอยู่ เพราะมีหลายเรื่องอยู่ด้วยกันทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่และเรื่องที่ติดค้างอยู่ โดยเฉพาะเรื่องที่ประชาชนเดือดร้อนพยายามแก้ให้ได้มากที่สุด ส่วนเรื่องการยุบสภาเลือกตั้งหาเสียง ก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะวันนี้ทุกคนก็หาเสียงกันอยู่แล้ว ซึ่งย้ำว่าหารือกันแล้วทุกคนก็พร้อมกับร่วมกับนายกฯ ในการแก้ปัญหาให้กับประชาชนในช่วงนี้ไปก่อน ที่เหลือลาราชการก็แล้วแต่

 

 

ส่วนได้คุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เรื่องที่หารือกับ ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ได้คุย ใครจะคุยเป็นสิทธิของท่าน ใครจะคุยก็คุยกันคนรู้จักกันทำไมคุยกันไม่ได้ ทุกอย่างคนเราเจอก็ต้องคุยกันเวลาไปไหนคนคุยกับผมก็คุยกับทุกคน ทำไมต้องมองว่าคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ก็แล้ว แต่เพราะเราไม่อยู่ในการคุยด้วย จะรู้ได้อย่างไร แต่ท่านก็บอกว่าไม่ได้มีอะไรกันทักทายกันธรรมดาผู้หลักผู้ใหญ่คุยกัน

 

 

ส่วนกรณีการกระทบกระทั่งในการหาเสียงระหว่างพรรครวมไทยสร้างชาติและพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่เห็นมีเลย ถามก็บอกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน บางทีก็เอาไปพาดพิงกันไปมามีเรื่องจนได้ ซึ่งตนถามหัวหน้าพรรค เมื่อไม่มีก็จบ เมื่อถามย้ำกรณีนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ระบุ มีคนย้ายพรรคโดยมีค่าจ้าง 200 ล้านบาท

 

 

หากกวาด ส.ส.ยกจังหวัดภาคใต้ได้ทั้งจังหวัด พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เอาละไม่ย้อนกลับ ไม่เอา โอเคนะจ๊ะ ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าระหว่างการให้สัมภาษณ์พล.อ.ประยุทธ์ ยังมีท่าทีอิดโรยเล็กน้อย และบางช่วงหันไปถามทีมโฆษกฯ พร้อมบอกว่า วันนี้มึนหัว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube