Home
|
ข่าว

“สุทิน” มั่นใจชื่อ 3 แคนดิเดตดันแลนด์สไลด์ยิ่งแรงขึ้น

Featured Image
“สุทิน”มั่นใจหลังเพื่อไทยเปิดชื่อแคนดิเดตนายกฯครบ3คน กระแสแลนด์สไลด์จะยิ่งแรงขึ้น เชื่อประชาชนรู้แล้วเลือกแบบเดิมไม่ได้

 

 

นายสุทิน คลังแสง อดีต ส.ส. มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า มั่นใจในลูกชาย (นายรัฐ คลังแสง) ที่ลงรับสมัครเลือกตั้งในเขต 5 จังหวัดมหาสารคาม แทนตนเอง เพราะเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ และมีคุณสมบัติพร้อม ไม่เป็นสองรองใคร โดยที่ผ่านมา ตนเองเป็น ส.ส. ก็ทำงานเพื่อพี่น้องประชานมาตลอด ประกอบกับความเป็นพรรคเพื่อไทย ที่ประชาชนฝากความหวังไว้กับพรรค จึงเชื่อมั่นว่า จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

 

ทั้งนี้ นายสุทิน ยังกล่าวถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อนำไปสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์ได้ว่า ชาวบ้านเดือดร้อน ไม่มีทางออก มองไปข้างหน้าไม่มีความหวัง เมื่อเกิดปรากฏการณ์เช่นนี้ ทำให้ชาวบ้านคิดได้ทางเดียวว่า “อยู่แบบเดิมไม่ได้ คนเดิมไม่ได้ อยู่กับชุดความคิดเดิมไม่ได้” จึงต้องมองหาทางออกใหม่ ซึ่งทางออกนั้น พรรคเพื่อไทย คือ คำตอบ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่เป็นการเอื้อให้พรรคเพื่อไทยเกิดแลนด์สไลด์ทั้งประเทศ ขณะเดียวกัน การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาชาวบ้านยังไม่เดือดร้อนมากเท่านี้

 

นอกจากนี้ นายสุทิน กล่าวถึงการยุบสภา ที่ได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวานนี้ (20 มีนาคม 2566) พรรคเพื่อไทย เตรียมเปิดแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีครบทั้ง 3 คน โดยมั่นใจว่า จะยิ่งตอกย้ำแลนด์สไลด์ เพราะแค่เปิดนางสาวแพรทองธาร ชินวัตร ในช่วงแรกแค่คนเดียว ก็ได้รับการตอบรับดีมาก หากเปิดทั้งหมด จะเกิดคลื่นแลนด์สไลด์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube