Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์-สุพันธุ์-ศิธา” นำทัพ ผู้สมัครทสท. ขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์

Featured Image
“สุดารัตน์-สุพันธุ์-ศิธา” นำทัพ ผู้สมัครไทยสร้างไทย ขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประกาศพาประเทศ ออกจากสงครามแย่งชิงอำนาจการเมือง 2 ขั้ว

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี โดยทั้ง 3 คน เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นำผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคไทยสร้างไทย ทั้ง 33 คน เดินทางจากศูนย์กีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง หลังจับหมายเลขผู้สมัครแล้วเสร็จ มายังวัดชนะสงคราม เขตพระนคร โดยได้กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า พรรคไทยสร้างไทย พร้อมแล้ว ที่จะพาประเทศออกจากสงครามแย่งชิงอำนาจการเมือง 2 ขั้ว ซึ่งยาวนานมากว่า 17 ปี จนทำให้เกิดการรัฐประหาร ถึงสองครั้ง ประเทศเดินต่อไปไม่ได้   และมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็น “Last War และเป็นจุดเริ่มต้นของ “สงครามการเมือง” ครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม และไม่ว่าฝ่ายใดใน 2 ขั้วชนะ ประชาชนจะเป็น “ผู้แพ้”อีกครั้ง

 

 

พรรคไทยสร้างไทย จึงขอเป็นทางรอดประเทศ เพื่อนำชัยชนะมาสู่ประชาชน ซึ่งมีจุดยืนที่ชัดเจน คือประชาธิปไตยเพื่อประชาชน และมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด และพรรคไทยสร้างไทย จะขอเป็น “ทางรอดของประเทศ” โดยเปลี่ยน “พลังความขัดแย้ง” ให้กลายเป็น “พลังขับเคลื่อน” ที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดด

 

 

หากคนไทยยังต้องการอยู่กับการเมืองแบบเดิม ๆ เช่นนี้ต่อไป ก็ให้เลือกพรรคอื่น แต่ถ้าต้องการความเปลี่ยนแปลงตามแนวทางที่พรรคได้นำเสนอ ก็ขอให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย และผู้สมัครจากพรรคไทยสร้างไทยทุกเขตทั่วประเทศ จากนั้น คณะของพรรคไทยสร้างไทยได้เดินทางต่อไปยังศาลหลักเมือง เพื่อกราบขอพร ให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง ได้เข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้รับใช้พี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube