Home
|
ข่าว

ครม.กร่อย รมต.ลาพรึ่บ! หลังจับเบอร์พรรคหาเสียง

Featured Image
ครม.กร่อย รมต.ลาพรึ่บ! หลังจับเบอร์พรรคหาเสียง “ประยุทธ์” ลั่น ไม่ขอตอบ เลข 22 ตรงวันรัฐประหาร ด้านอนุทิน โชว์สัญลักษณ์เลข 7 บอกสู้ตรงนี้ สู้ที่นี่

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีเต็มคณะ ณ ตึกสันติไมตรีทำเนียบ รัฐบาล เวลา 14.00 น. ภายหลังจากที่ช่วงเช้านายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีบางส่วน ได้เดินทางไปยัง ยังศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 เขตดินแดง เพื่อสมัครและจับหมายเลข ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ของแต่ละพรรค

 

โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกสันติไมตรี นายกรัฐมนตรีปฏิเสธการตอบคำถามสื่อมวลชนถึงประเด็นทางการเมืองโดยระบุว่า วันนี้เป็นนายก แต่หันกลับมาชู 2 นิ้ว ให้กับสื่อมวลชน

 

โดยภายหลังจากที่นายกรัฐมนตรีเสร็จสิ้นภารกิจการประชาสัมพันธ์ ของหน่วยงาน ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ได้หยุดพักถามสื่อมวลชนว่าถ่ายมา 3 วันแล้ว ไม่เบื่อหรืออย่างไร และเมื่อสื่อมวลชนถามต่อว่าเลขของพรรคได้เลข 22 ซึ่งเป็นเลขที่ตรงกับ วันรัฐประหารเมื่อ 22 พฤษภาคม 2557 พลเอกประยุทธ์ได้หันกลับมามองหน้าสื่อมวลชน และหันกลับพร้อมสายศีรษะ และกล่าวว่า ไม่ขอตอบ

 

ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เดินมายังตึกสันติไมตรี พร้อมคณะรัฐมนตรีจากซีกภูมิใจไทย โดยมีสีหน้าที่อิดโรย ก่อนจะทำสัญลักษณ์หมายเลข 7 ซึ่งเป็นหมายเลขที่พรรคภูมิใจไทยจับได้บัญชีรายชื่อ พร้อมกับกล่าวว่า สู้ตรงนี้สู้ที่นี่

 

ส่วนวาระการประชุมที่น่าสนใจ กระทรวงคมนาคม รายงานการยกเว้นค่าผ่านยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 2 สายทางตามประกาศกระทรวงคมนาคมกำหนด ได้แก่ ทางพิเศษสายบูรพาวิถี (ทางพิเศษสายบางนา-ชลบุรี) ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ตั้งแต่เวลา 00.01 น. วันพุธที่ 12 เม.ย. 66 ถึงเวลา 24.00 น. วันอังคารที่ 18 เม.ย. 66 รวม 7 วัน เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการเดินทาง และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 66, รายงานภาวะสังคมไทยไตรมาส 4 และภาพรวมปี 65

สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) หรือสภาพัฒน์ รายงานภาวะสังคมไทยไตรมาสสี่และภาพรวม ปี พ.ศ. 2565

 

อย่างไรก็ตามวันนี้มีรายงานว่าคณะรัฐมนตรี มีการลาประชุมถึง 11 คน ประกอบด้วย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสันติ พร้อมพัฒน์รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และน.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube