Home
|
ข่าว

พปชร.ชูก้าวข้ามขัดแย้ง”ธรรมนัส”ส่งสัญญาณจับมือทุกพรรค

Featured Image
พปชร. ชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง “ธรรมนัส” ส่งสัญญาณเปิดประตูจับมือทุกพรรค ยินดีคนเสื้อแดงกลับมาร่วมอุดมการณ์

 

 

 

พรรคพลังประชารัฐ จัดปราศรัย ที่ ลานกลางแจ้งใกล้ตลาดกลางลาดสวาย คลอง 3 จ.ปทุมธานี นำโดย นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ ร.อ.ธรรมนัส ธรรมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี

 

โดย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า เห็นพี่น้องใส่เสื้อแดง ชาวเสื้อแดงปทุม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ท่านยินดีที่จะให้พรรคการเมืองอื่นมาอยู่ร่วมกัน มีเจตนารมณ์แน่วแน่จะก้าวข้ามความขัดแย้ง เป็นการยืนยันว่า ประชาชนที่มาเราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่มีกีฬาสีเหมือนที่ผ่านมา และสนับสนุนนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง คนไทยต้องเลิกทะเลาะกัน เดินหน้าก้าวข้ามความขัดแย้ง เชื่อว่าหลังจากเลือกตั้ง พล.อ.ประวิตร จะผลักดันนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งเป็นวาระแห่งชาติ เมื่อคนไทยเป็นหนึ่งเดียว และพลังประชารัฐเป็นศูนย์กลางในการขับเคลื่อนนโยบาย เรากล้าประกาศว่าพรรคพลังประชารัฐจะรวมพลังของสององค์กรเพื่อพัฒนาประเทศชาติให้ประชาชน มีความเป็นอยู่ที่มั่งคั่งยังยืน

 

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า องค์กรต่อไปที่จะเข้ามาดูแลประชาชน คือองค์กรพลังแห่งรัฐ รัฐจะต้องดูแลประชาชนให้อยู่ดีกินดี เวลาหาเสียงทุกพรรคนโยบายดีหมด จะทำทุกอย่างให้กับประชาชน แต่พอจัดตั้งรัฐบาลลืมหมด คนแบบนี้ประชาชนจะเลือกหรือไม่ ประชาชนจะเป็นพลังกดดันให้รัฐเข้ามาดูแลง 70 ล้านชีวิต จะต้องดูแลประชาชนกลุ่มเปราะบาง ผู้มีรายได้น้อย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ เด็กเล็ก

 

ส่วนประชาชนที่มาฟังการปราศรัยวันนี้ ใช้น้ำมันและใช้ไฟฟ้า ทุกวันนี้น้ำมันราคาแพง ค่าไฟแพง มีอย่างเดียวที่ถูกคือรายได้ พรรคพลังประชารัฐ เล็งเห็นความสำคัญของ โครงสร้างราคาน้ำมัน ต้องทำทันทีหลังแต่งตั้งรัฐบาล อีกทั้ง นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค เคยพูดว่า คนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะต้องมีความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะสถานการณ์ประเทศ คนไทยต้องปรองดอง ต้องมีบุคคลที่ดูแลทั้งความมั่นคง เศรษฐกิจ พลังประชารัฐมีอดีตรัฐมนตรีการคลังมากที่สุด และความมั่นคงที่ พล.อ.ประวิตร ทำมาตลอดชีวิต ดังนั้น ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐต้องเป็นขี้ข้าประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube