Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” เย้ยพท.ให้ความสำคัญครอบครัวมากกว่าพรรค

Featured Image
“ชัยวุฒิ” ปราศรัยเดือด เย้ยเพื่อไทย แค่แคนดิเดตนายกฯยังให้ความสำคัญครอบครัวมากกว่าพรรค ให้ 2 ทางเลือก “เศรษฐา” โชว์ข้อมูล “อุ๊งอิ๊ง” ยังถือหุ้น

 

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยช่วยผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี ว่า เห็นบรรยากาศแล้วเชื่อว่าเราจะสามารถปักธงในพื้นที่ปทุมได้แน่นอน พร้อมยืนยันว่า ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเป็นคนดีมีคุณภาพที่สุด ขอให้ชาวปทุมเลือก พปชร. ทั้ง 7 เขต เราต้องทำให้การเมืองนิ่ง รัฐบาลมีเสถียรภาพ ประเทศชาติเข้มแข็ง ยอมรับว่า เสียใจกับนโยบายของบางพรรค เช่น ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ซึ่งการเมืองมาถึงตรงนี้ได้อย่างไร บางพรรคไม่คำนึงถึงความมั่นคงของประเทศชาติ ตอนนี้เรามีชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน รู้หรือไม่ เราใช้ทหารกี่หมื่นกี่แสนคน แล้ววันนี้ประเทศเพื่อนบ้านเขารบกันดูข่าวบ้างหรือไม่ ขณะที่ในยุโรปก็มีสงคราม

 

ทั้งนี้ เราเป็นประเทศพี่ใหญ่ในอาเซียน ซึ่งอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง เราจึงต้องมีกองทัพที่เข้มแข็งและต้องมีทหาร เพื่อเข้าไปทำงานให้ประเทศชาติและประชาชน พร้อมยกตัวอย่างว่า สถานการณ์น้ำท่วมปี 54 ตอนสมัยนั้นแก้ปัญหาได้หรือไม่ นายกรัฐมนตรี บอกว่าเอาอยู่ๆ แต่คนที่มาช่วยคือทหาร เราอย่ามาสร้างความเกลียดชังทหาร อย่ามาพูดให้คนเกียจกัน อย่ามาสร้างค่านิยมตามใจวัยรุ่น คุณไม่ต้องรักชาติก็ได้ แล้วใครจะมาปกครองประเทศแทนทหาร ซึ่งเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ประเทศชาติจะอยู่อย่างงั้นได้อย่างไรฉะนั้นมันต้องมีทหาร และ พปชร. ยืนหยัดเราต้องให้ประเทศชาติมั่นคงแข็งแรง

 

นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคประชารัฐ ซึ่งลงสมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อเบอร์ 1 และเป็นแคนดิเดตนายกฯด้วยตัวเองชัดเจน แต่พรรคเพื่อไทย แคนดิเดตนายกฯไม่ลงสมัคร ส.ส. แล้วไม่เข้าสภา ผมก็ตกใจว่าหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไม่ได้เป็นแคนดิเดตนายกฯซึ่งเป็นพรรคเดียว แต่แคนดิเดคนายก คือหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย คือ แพทองธาร ชินวัตร แต่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไม่ได้เป็นแคนดิเดต พร้อมยืนยันว่า ผมไม่ได้ขัดแย้ง แค่เปรียบเทียบให้ฟัง เพราะเขาอาจจะให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่าพรรคการเมือง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube