Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” ย้ำทำงานการเมืองแบบซื่อตรง ไม่นอกกติกา

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ช่วย”ชนะศักดิ์ รุ่งเสถียร” หาเสียง ลั่นผลโพลคือเครื่องมือบ่งชี้ความต้องการของประชาชน ย้ำทำงานการเมืองแบบซื่อตรง ไม่นอกกติกา

 

 

 

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยและแกนนำพรรค ลงพื้นที่ตลาดนัดวัดหนองค้อ ตลาดศรีภาชนะ ตลาดวรกิจบึง ตลาดบ่อวิน ตลาดหนองก้างปลา ตลาดบ้านสวนนริศรา จ.ขลบุรี ช่วยนายชนะศักดิ์ รุ่งเสถียร ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต7พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงและแนะนำนโยบายพรรคสิบสี่ข้อ ให้ประชาชน รวมทั้งเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งวันที่14พ.ค.

 

 

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า เวลายี่สิบกว่าวันที่เหลืออยู่ จะลงพื้นที่ให้มากที่สุดเพื่อให้ประชาชนรับรู้แนวทางพรรคและเลือกให้พรรคเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล ผลโพลล์หลายสำนักที่ออกมาตอนนี้ยิ่งกระตุ้นพรรคให้เร่งทำงาน โอกาสของพรรคเสรีรวมไทยยังเปิดอยู่ในการเลือกตั้ง ตนไม่กังวลใดๆ เพราะเชื่อว่าประชาชนยอมรับผลงานของพรรคในสี่ปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ยังมั่นใจว่าพรรคจะมีส.ส.เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ได้ย้ำผู้สมัครส.ส.ทุกคนไปแล้วว่า ต้องลงพื้นที่อย่างหนัก อย่าทำผิดกฎหมาย พรรคไม่ซื้อเสียง คะแนนของพรรคต้องมาจากประชาชนโดยแท้จริง

 

 

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ผลโพลล์ที่ออกมาคือเครื่องมือบ่งชี้ความต้องการของประชาชนที่มีต่อการเลือกตั้งระดับหนึ่ง แต่ของจริงคือการลงพื้นที่ สี่ร้อยเขตทั่วประเทศนั้น ตนเดินทางไปพบประชาชนในหลายปีที่ผ่านมาเกือบครบ ดีไม่ดีตนลงพื้นที่มากกว่าโพลล์ที่สำรวจอีก ดังนั้นขอประชาชนให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ตนพูดและทำ เพราะตนเป็นคนจริง สังคมรู้จักตนในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมาตั้งแต่รับราชการตำรวจจนวันนี้ลงสมัครเป็นส.ส.และนายกรัฐมนตรี คนไทยทั้งประเทศจะไม่รู้จักตนได้อย่างไร มีผลงานอย่างไร ดังนั้นวันนี้ขอคะแนนให้เบอร์25 ในบัตรส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลือกนายชนะศักดิ์เป็นส.ส.เขตนี้ด้วย

 

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า” ตนทำงานการเมืองแบบซื่อตรง ไม่นอกกติกา ขออย่างเดียวพรรคอื่นๆ อย่าใช้วิชามาร และอิทธิพลข่มขู่หัวคะแนนและประชาชนในเขตนั้นๆ หากตนรู้ข้อมูลจะจัดการแน่นอน เพราะคนพวกนี้ทำให้ประชาธิปไตยและประเทศมัวหมอง ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง ต้องเข้มงวดในการเกาะติดการซื้อเสียงให้ได้และจัดการลงโทษโดยเร็ว วันนี้สายข่าวของตนหลายพื้นที่แจ้งเบาะแสการโกงมาให้บ้างแล้ว แต่ยังสงสัยว่า ตนเกษียณราชการมาหลายปียังรู้ข่าว แต่คนที่ทำงานในเรื่องนี้ เช่น กกต. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กลับไม่ได้ยิน ขอเตือนไว้ว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่าเกียร์ว่าง คำนึงถึงศักดิ์ศรีในเครื่องแบบและหน้าที่ด้วย อย่าให้สังคมเสื่อมศรัทธา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube