Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” นำแถลงนโยบายพรรค รทสช.รับเครียดนอนไม่หลับ

Featured Image
“พลเอกประยุทธ์” นำแถลงนโยบายพรรค รทสช.ยาว 2 ชั่วโมง พร้อมยอมรับเครียด นอนไม่หลับ น้ำหนักลด เหตุทำการเมือง ตัดพ้อ พอบอกไม่สบายคนก็ไล่กลับบ้านไปนอน บอก พูดไปก็เหนื่อยเปล่า แต่ไม่ต้องการให้ใครมาสงสาร

 

 

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ นำแถลง นโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งพลเอกประยุทธ์กล่าวว่า เหตุผลที่ต้องใช้ระยะเวลานาน เราต้องการอธิบาย ให้เข้าใจ พร้อมกล่าวว่าตน เวลาลงพื้นที่ ชาวบ้านมักจะกล่าวว่า ตัวจริงหล่อกว่าในโทรทัศน์ ทำให้เกิดความสับสนอลหม่านกันไป และตนก็เป็นคนตลก จะให้ตนเล่าเรื่องตลกให้ฟังก็ได้

 

 

พร้อมกันนี้ พลเอกประยุทธ์ ยังยอมรับว่าตนเองนั้นเครียด เพราะต้องคิดเขียนทั้งวัน แต่วันนี้ตนไม่เครียด แต่ยอมรับว่ามีเรื่องที่ต้องคิดเยอะ เพราะมีงานปกติเข้ามาด้วย มีเอกสารให้เซ็นให้ตัดสินใจ วันนี้มาทำตรงนี้บางทีก็เครียดไปหน่อย บางทีนอนไม่ค่อยหลับเพราะคิดเยอะ เรียกว่ามันค้าง ซึ่งตนก็ต้องใช้ยานอนหลับ แต่บางทีกินยาแล้วก็ไม่หลับ แต่ตอนนี้เลิกกินแล้ว เขาให้ออกกำลังกายมากขึ้น

 

 

ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะเวลามีอยู่อย่างจำกัด เขาให้ทานข้าวให้ครบหมู่ ซึ่งภรรยาตนก็ได้สั่งให้กินข้าวให้ มีสารอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่โปรตีนตนไม่ค่อยได้กิน เพราะแป๊บๆก็ต้องเดินทาง ไปโน่นไปนี่ คิดเร็วทำเร็ว เมื่อสักครู่ก็ได้ปรึกษา นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนาแล้ว เพราะตนนั้นผอมลง น้ำหนักลงกว่า 6 กิโลแต่ตนก็ไม่ได้กินอาหารเสริมแต่อย่างใด เพราะตนเองทานข้าวไม่ค่อยลง เพราะเวลาเครียดทานข้าวไม่ได้ บางทีคิดแล้วกินข้าวไม่อร่อย บางทีอาหารกลางวันข้าวกลางวันก็เอาน้ำ ราดๆหน่อยแล้วก็กิน

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่าเป็นเพราะพล.อ.ประยุทธ์แบกโลกไว้บนบ่าเยอะเกินไป พล.อ.ประยุทธ์กล่าวต่อว่า เราไม่ต้องการให้คนมาสงสารเรา ให้ทุกคนเข้าใจว่าเราทำเพื่ออะไร พร้อมกับกล่าวว่า สุขภาพร่างกายเราไม่ค่อยแข็งแรงเท่าเดิม เพราะอายุมากขึ้น น้ำหนักก็ลงการออกกำลังกายก็ลดลง วันนั้นเตะตะกร้อยังไม่โดนเลย ซึ่งการพูดวันนี้ ก็เป็นการพูดจากประสบการณ์ จะพูดอะไรก็โดนด่าทุกเรื่องอยู่แล้ว เราพูดน่ะโดนทุกเรื่อง แต่ไม่ได้ทวงบุญคุณกับใคร

 

 

แต่จะเล่าให้ฟัง ก็พูดแบบนี้ เดี๋ยวคนก็บอกว่า เหนื่อยมากแก่ไม่สบาย ให้กลับไปนอนบ้าน พูดไปก็เหนื่อยเปล่า

 

 

ขณะเดียวกัน ในวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้สวมแหวนมา 2 วง ในนิ้วเดียวกัน โดยชี้แจง ไม่ใช่เป็นการถือเคล็ดหรือเสริมดวงแต่อย่างใด เป็นแหวนที่ใส่อยู่ประจำ และเป็นแหวนพระที่ให้มา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube