Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธิ์” นำทีมหาเสียงเชียงใหม่ ขอ14 พ.ค.กาเบอร์ 25

Featured Image
“เสรีพิศุทธิ์”นำทีมหาเสียงเชียงใหม่ ขอ 14 พ.ค.กาเบอร์ 25 มั่นใจ มีคุณสมบัติมีความรู้เหมาะเป็นรัฐบาลมากกว่าคนปัจจุบัน

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมกับพล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เเนะนำ น.ส.อุไรวรรณ รัตนธรรมผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ เขต1 เบอร์10 โดยไปพบประชาชน เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.และขอคะแนนเสียง ณ ตลาดวโรรส , อนุเสาวรีย์สามกษัตริย์ , ตลาดธานินทร์ถนนนิมมานเหมินทร์ และ กาดฝรั่งหางดง

 

นายเสรีพิศุทธ์กล่าวว่า ตนได้รับความอบอุ่นจากประชาชนจึงฝากนางสาวอุไรวรรณ เเละพรรค ไว้ให้ชาวเชียงใหม่ ในวันที่14พ.ค.ด้วย หนึ่งคะเเนนกับบัตรสองใบมีความหมายกับพรรคอย่างยิ่ง นโยบาย14ข้อ ของพรรคจะช่วยชาวเชียงใหม่ได้มีชีวิตใหม่ๆพ้นจากปัญหาสภาวะในปัจจุบัน

 

ทั้งนี้ ในปัจจุบัน รัฐบาลสร้างหนี้ไว้ 10ล้านล้านบาท หากชาวเชียงใหม่ไว้ใจ ตนจะช่วยปลดภาระนี้ของประเทศให้หมด เเละเช็กบิลคนก่อนหนี้ว่าทำอะไรไว้บ้างอะไรที่ดีก็ว่ากันไป อะไรที่ส่อเเววไม่ดี ก็ต้องตรวจสอบ เเต่ที่เเน่ๆ ตนมั่นใจว่า ตนมีองค์ความรู้ที่เหมาะสมกว่าหัวหน้ารัฐบาลนี้ เพราะชาวเชียงใหม่อวยพรให้ตนได้เป็นเเกนนำรัฐบาลใหม่ เพื่อนำนโยบายพรรคสิบสี่ข้อมาเป็นของขวัญให้คนไทย

 

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.เสรีพิศุทย์ กล่าวว่า กำลังใจล้นเมืองในวันนี้ตนขอบคุณเเละน้อมรับไว้ เพื่อไปช่วยแก้ไขวิกฤตบ้านเมือง วันที่14พ.ค.อย่าลืมกาเบอร์25ในบัตรส.ส.บัญชีรายชื่อเเละกาเบอร์10ให้นางสาวอุไรวรรณเป็นส.ส.เชียงใหม่เขต1ให้ได้ ตนจะนำกำลังใจวันนี้ไปผลักดันให้ประเทศเดินหน้าไม่ติดหล่มอย่างที่ผ่านมาเเน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube