Home
|
ข่าว

“ไพบูลย์” โวนโยบายพปชร.โดนใจปชช.ดันคะแนนนิยมสูงขึ้น

Featured Image
“ไพบูลย์” นโยบายพลังประชารัฐลดค่าครองชีพ โดนใจประชาชน ดันคะแนนนิยมสูงขึ้น ย้ำพรรคไม่มีส่วนเกี่ยวข้องขึ้นค่าไฟ พร้อมทวงคืนความเป็นธรรมให้กับประชาชน

 

 

 

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากที่พรรคเปิด 20 นโยบาย และชี้แจงให้ประชาชนได้เข้าใจ ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีคะแนนนิยมสูงขึ้นเป็นลำดับ โดยเฉพาะนโยบายที่ถูกใจประชาชน ด้วยการลดค่าครองชีพ เช่น ค่าไฟฟ้า ราคาน้ำมัน ราคาแก๊ส ถือเป็นนโยบายสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าพรรคพลังประชารัฐมีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชน

 

 

ส่วนนโยบายที่ต้องการเพิ่มเม็ดเงินให้ประชาชน ถือเป็นความตั้งใจของพรรค ที่ต้องการให้ประชาชนรับเงินโดยตรงจากรัฐ ที่พร้อมดูแลประชาชนทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มเปราะบาง ผู้มีรายได้น้อย คุณแม่ รวมถึงผู้สูงอายุ อีกทั้งมองถึงเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศที่ GDP จะต้องโตขึ้น ด้วยโครงการอีสานประชารัฐ ที่จะสร้างรถไฟทางคู่ ลงทะเลดึงดูดนักลงทุนทั่วโลก และการสร้างเขตเศรษฐกิจพิเศษทางภาคใต้ ถือเป็นสองโครงการใหญ่ที่จะปรับโครงสร้างทางเศรษฐกิจของประเทศ

 

 

 

ส่วนที่หลายฝ่ายออกมาโจมตีนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่อาจทำไม่ได้จริง เพราะเมื่อการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา มีการประกาศนโยบายแล้วไม่ได้ทำหลายอย่างนั้น นายไพบูลย์ ระบุว่า มีเพียงเรื่องค่าแรงขั้นต่ำเท่านั้น ซึ่งทุกฝ่ายก็ทราบอยู่แล้ว การปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ ต้องเป็นไปตามสภาวะการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมาประเทศไทยประสบกับปัญหาโควิด การจะขึ้นค่าแรงตามอำเภอใจ คงทำไม่ได้ ดังนั้น นโยบายในการเลือกตั้งครั้งนี้คงไม่ต้องไปกำหนดค่าแรงขั้นต่ำแล้ว แต่พรรคมุ่งหวังให้ประชาชนมีรายได้เพิ่ม ด้วยการสร้างโครงการขนาดใหญ่ ซึ่งจะเป็นที่มาของการจ้างงานและค่าแรงอาจจะเพิ่มเป็น 1,000 บาทก็ได้ คงไม่ต้องพูดถึงค่าแรงหลักร้อยแล้ว  สำหรับการบริหารงานด้านพลังงานจนเป็นปัญหาราคาค่าไฟฟ้าแพงขึ้น

 

 

สำหรับการบริหารงานด้านพลังงานจนเป็นปัญหาราคาค่าไฟฟ้าแพงขึ้นในปัจจุบัน ขอยืนยันพรรคพลังประชารัฐไม่มีส่วนยุ่งเกี่ยว และหากได้เป็นรัฐบาล ภายใต้การนำของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็จะเป็นพรรคที่จะทำให้ค่าไฟถูกลง ซึ่งที่ผ่านมาเป็นพรรคการเมืองแรกๆ ที่นำเสนอแนวทางลดค่าไฟฟ้าที่ชัดเจน เป็นไปได้ เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับประชาชน ขณะเดียวกัน นายไพบูลย์ ย้ำถึงนโยบายลดค่าของชีพของประชาชนว่า อะไรที่เป็นประโยชน์ ก็จะทำให้ถูกใจและแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างแท้จริง ดังนั้น ถ้าตั้งใจและทำได้จริง เชื่อว่าประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube