Home
|
ข่าว

หน่วย 14 เขตจตุจักร คึกคัก ป้อง ณวัตร ร่วมใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

Featured Image
หน่วย 14 เขตจตุจักร คึกคัก ป้อง ณวัตร ร่วมใช้สิทธิ์ แนะกกต. ทำงานให้โปร่งใส ดีใจประชาชนออกมาใช้สิทธ์ของตัวเอง

 

 

 

วันนี้ (14 พ.ค. 66) เวลา 11.30 น. บรรยากาศการเลือกตั้ง บริเวณปั้ม Susco ปากซอยวิภาวดี 20 ของหน่วยเลือกตั้งที่ 14 และ 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

 

บรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยในช่วงเช้ามีประชาชนมารอใช้สิทธิ์ในครั้งนี้ตั้งแต่ยังไม่เปิดหีบ และในช่วงสายของวันก็มีประชาชนเดินทางเข้ามาเรื่อยๆ คาดว่าในช่วงบ่ายจะเป็นช่วงที่มีประชาชนเข้ามาใช้สิทธิ์ ณ จุดบริการแห่งนี้มากกว่าเวลาอื่นๆ

โดยในวันนี้ นายณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หรือ ป้อง ณวัฒน์ นักแสดงชื่อดัง ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

 

ป้อง ณวัฒน์ เผยว่า ก็เป็นหน้าที่พลเมือง เป็นวันที่ประชาชนมีอำนาจมากที่สุด รักใครชอบใคร คิดว่าใครจะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นก็เลือกตามที่เราต้องการได้เลย ส่วนตัวก็อยากได้นายกที่ดูแลประชาชน ซื่อสัตย์สุจริต ก็คงเป็นคุณสมบัติที่ประชาชนทุกคนต้องการเหมือนกัน ส่วนตัวแล้วอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความเป็นอยู่ปากท้อง เศรษฐกิจ ดีขึ้นที่สุด และรัฐธรรมนูญกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม”

 

และในเรื่องของการเลือกตั้งครั้งนี้อยากให้เป็นไปด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม เพราะประชาชนทุ่มเทต่างรอวันนี้กันเยอะ กกต.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรทำหน้าที่ด้วยความชัดเจน เที่ยงตรง วันนี้ดีใจมากที่ได้เห็นทุกคนกะตือรือร้นที่จะออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเองในวันนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube