Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” นำคณะว่าที่ ส.ส.นครราชสีมาแถลงขอบคุณปชช

Featured Image
“ประเสริฐ” นำคณะว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทยแถลงขอบคุณประชาชน ชี้สัญญาณประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลง ลงคะแนนเลือก ‘เพื่อไทย’ เกือบยกจังหวัด ลั่นเดินหน้าทำงานทันทีลงพื้นที่รับฟังปัญหา รวบรวมข้อมูลจัดทำแผนยกระดับโคราชสู่มหานครทางเศรษฐกิจ

 

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคและว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย ที่ได้รับเลือกตั้งจากประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วย น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล ว่าที่ ส.ส.บัญชีราชื่อ, น.ส.ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 4, นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 5, นายโกศล ปัทมะ ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 6, น.ส.ปิยะนุช ยินดีสุข ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 7 , นายนิกร โสมกลาง ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 8, นายอภิชา เลิศพชรกมล ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 10,

 

 

นายอาทิตย์ หวังศุภกิจโกศล ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 11, นายนรเสฎฐ์ ศิริโรจนกุล ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 12, นายพชร จันทรรวงทอง ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 13 , นายศิรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 14, นายรชตะ ด่านกุล ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 15 และ นายพรเทพ ศิริโรจนกุล ว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 16 ร่วมกันแถลงขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่มอบความไว้วางใจลงคะแนสให้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นจำนวนมาก

 

 

โดยนายประเสริฐ กล่าวว่า ขอขอบคุณชาวจังหวัดนครราชสีมาที่ให้ความไว้วางใจพรรคเพื่อไทย ร่วมกันลงคะแนนเลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร เพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ผลเลือกตั้งที่ออกมาสะท้อนฉันทามติของพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมาที่ส่งสัญญาณความต้องการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในจังหวัด

 

 

ให้เกิดการพัฒนาภายใต้นำของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะเป้าหมายของเราที่จะเร่งพัฒนาจังหวัดนครราชสีมาให้เป็นมหานครที่มีความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ ยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ พี่น้องประชาชนมีกินมีใช้ ดังนั้นเราขอให้สัญญากับประชาชนจะใช้เวลาทุกช่วงนาทีหลังจากนี้ไปเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ด้วยการทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรเพื่อชาวนครราชสีมาให้สมกับที่มอบความไว้วางใจให้ในครั้งนี้

 

 

ซึ่งส.ส.พรรคเพื่อไทย ทุกคนมีปณิธานอันแรงกล้าที่จะทำงานหนักเพื่อความกินดีอยู่ดีของพี่น้องประชาชน ดังนั้นเราจึงจะเริ่มต้นนับหนึ่งทำงานในหน้าที่ผู้แทนราษฎรของประชาชนในทันที โดยไม่รอกระบวนการและขั้นตอนทางการเมือง ด้วยการลงพื้นที่รับฟังปัญหาและเสียงสะท้อนจากประชาชนกลุ่มต่างๆ เพื่อรวบรวมปัญหา อุปสรรค รับฟังความต้องการและข้อเสนอแนะ เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มาจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดร่วมกัน และเมื่อเราเข้าทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรตามกฎหมายอย่างเต็มตัวจะได้ดำเนินการนำเข้าสู่ขั้นตอนและแนวทางในการยกระดับชีวิตประขาชนและยกระดับจังหวัดนครราชสีมาได้ในทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube